<<<<<..... ลักษณะอากาศทั่วไป วันนี้ ( 01 เมษายน 2567 ) เวลา 06.00 น. วันนี้ถึง 06.00 น.ของวันพรุ่งนี้ ภาคเหนือ....อากาศร้อนถึงร้อนจัดโดยทั่วไปกับมีฟ้าหลัวในตอนกลางวัน อุณหภูมิต่ำสุด 20-27 องศาเซลเซียส อุณหภูมิสูงสุด 39-42 องศาเซลเซียส ลมตะวันตกเฉียงใต้ ความเร็ว 5-15 กม./ชม. กมล เครือนิล ทีมข่าว "ที่นี่....เชียงใหม่" สำนักข่าว เชียงใหม่ อัปเดตนิวส์ รายงาน. แหล่งที่มาของข้อมูล : กรมอุตุนิยมวิทยา - https://www.tmd.go.th/thailand.php .....................................................>>>>

27 ก.ค. 2554

ฮือไล่เจ้าอาวาสวัดดังหลังพบมั่วสีกา สั่งซื้อซีดี.ลามก







พะเยา - ชาวบ้านแม่กาหลวง เมืองพะเยา ฮือขับไล่เจ้าอาวาสวัดแม่กาหลวงพ้นวัด หลังพบมั่วกับสีกา และมักมีพฤติกรรมลามกอนาจาร ชอบสั่งซื้อซีดี-อุปกรณ์ที่เกี่ยวข้องกับเรื่องเพศเป็นประจำ ขณะที่เจ้าตัวปฏิเสธไม่มีส่วนเกี่ยวข้อง
วันนี้(27 ก.ค.54) ผู้สื่อข่าวรายงานจากจังหวัดพะเยาว่า ชาวบ้านในพื้นที่หมู่ที่ 3 บ้านแม่กาหลวง ตำบลแม่กา อำเภอเมือง จังหวัดพะเยา กว่า 100 คน รวมตัวกันเข้าขับไล่พระ ดร.กันทวี ฐานุตโร (แก้วแปง) อายุ 43 ปี เจ้าอาวาสวัดแม่กาหลวง ให้ย้ายไปอยู่วัดอื่น หลังพบพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสม โดยมักนำสีกาเข้ามาอยู่ในวัดอยู่อย่างต่อเนื่อง บางครั้งก็มีสีกามาอยู่ถึงรุ่งเช้า จนชาวบ้านหลายคนและพระที่อยู่ในวัดพบเห็นเป็นประจำ สร้างความเสื่อมเสียให้กับชุมชน
นอกจากนั้น ชาวบ้านยังระบุว่า พระรูปดังกล่าวยังชอบสั่งซื้อสื่อลามกอนาจาร ทางไปรษณีย์อย่างต่อเนื่อง จนพบหลักฐานหลายอย่าง และยังเป็นพระที่มีจิตใจดุร้าย ไม่ฟังเสียงชาวบ้าน
ขณะที่พระ ดร.กันทวี ระบุว่า ชาวบ้านที่ออกมาขับไล่มีเพียงเฉพาะกลุ่มเท่านั้น เนื่องจากอาจจะสูญเสียผลประโยชน์บางอย่างภายในวัด และขอปฏิเสธทุกข้อกล่าวหาที่ชาวบ้านระบุ ซึ่งตนเองก็ขอประชุมชาวบ้านทั้งหมดในวันพฤหัสบดีที่จะถึงนี้ (28 ก.ค.54)เพื่อยืนยันความบริสุทธิ์
     
       อย่างไรก็ตาม กลุ่มชาวบ้านประกาศไม่ยอมรับข้อเสนอของ พระ ดร.กันทวี ที่จะขอให้มีการประชุมกันในวันพรุ่งนี้ โดยยืนยันที่จะให้เจ้าอาวาส ออกจากพื้นที่ทันที จนล่าสุดเจ้าคณะตำบลแม่กา ได้มีมติที่จะให้พระ ดร.วินัย ย้ายไปจำวัดที่อื่นก่อนเป็นการชั่วคราว และจะตั้งคณะกรรมการสอบสวนต่อไป

แหล่งที่มาของข่าว
ผู้จัดการออนไลน์



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น