<<<<<..... ลักษณะอากาศทั่วไป วันนี้ ( 01 เมษายน 2567 ) เวลา 06.00 น. วันนี้ถึง 06.00 น.ของวันพรุ่งนี้ ภาคเหนือ....อากาศร้อนถึงร้อนจัดโดยทั่วไปกับมีฟ้าหลัวในตอนกลางวัน อุณหภูมิต่ำสุด 20-27 องศาเซลเซียส อุณหภูมิสูงสุด 39-42 องศาเซลเซียส ลมตะวันตกเฉียงใต้ ความเร็ว 5-15 กม./ชม. กมล เครือนิล ทีมข่าว "ที่นี่....เชียงใหม่" สำนักข่าว เชียงใหม่ อัปเดตนิวส์ รายงาน. แหล่งที่มาของข้อมูล : กรมอุตุนิยมวิทยา - https://www.tmd.go.th/thailand.php .....................................................>>>>

29 ก.ค. 2554

สาวรอดตาย หลังถูกผัวใจโหดแทงจับโยนหน้าผา



สาวเกาหลีรอดตายปาฏิหารย์ หลังถูกสามีใจโหดกระหน่ำแทงจับโยนหน้าผา ไม่ตายแจ้งจับสามี
สำนักข่าวต่างประเทศ (29 ก.ค.) รายงานว่าสาวเกาหลีโดนสามีกระหน่ำแทงอย่างโหดเหี้ยม จับโยนหน้าผาซ้ำแต่ไม่ตาย สาวรายชื่อได้รับการเปิดเผยเพียงนามสกุลว่า โก๊ะห์  อายุ 44 ปี พร้อมกับเปิดเผยว่า สามีเธอชื่อ ชอย วัย 56 ปี  เหตุเกิดขึ้นระหว่างที่พวกเขาไปเที่ยวพักผ่อนในจังหวัดกังวอนและไำด้มีปากเสียงกันอย่างรุนแรง โดยสามีเธอกล่าวหาว่าเธอนอกใจและแสดงความไม่พอใจอย่างรุนแรง สุดท้ายสามีบันดาลโทสะใช้มีดปลายแหลมจวกแทงมาที่หน้าอกและบริเวณท้องจำนวน 4 แผล 
จากนั้น สามียังมีสำนึกผิดพาเธอไปโรงพยาบาลแต่ระหว่างทางได้ช็อกหมดสติไป นายชอยคิดว่าเธอตายแล้ว จึงได้เปลี่ยนใจโยนร่างเธอทิ้งหน้าผาที่มีความสูงกว่า 100 เมตรเพื่ออำพรางศพ ขณะเกิดเหตุเป็นมืดไม่มีรถสัญจรผ่านไปมา  
ต่อมา นางโก๊ะห์ ได้เล่าอีกว่าหลังจากเธอถูกจับโยนลงมาจากหน้าผาแล้ว โชคดีที่ตรงจุดนั้นมีก้อนหินก้อนใหญ่ยื่นออกมาจึุงทำให้เธอร่วงลงไปแค่ 20 เมตรเท่านั้น จากนั้นโชคยังเข้าข้างเธออีกเพราะมีรถผ่านมาพอดีจึงพาตัวเธอส่งโรงพยาบาล สุดท้ายนางโก๊ะห์ จึงแจ้งความจับสามีใจโหด
ล่าสุด ตำรวจได้เข้าจับกุมสามีของนางโก๊ะห์แล้ว  ทั้งนี้ ทีมแพทย์ที่ทำการรักษานางโก๊ะห์ ยังบอกอีกว่า แผลที่เธอถูกแทงตรงหน้าอกเฉียดหัวใจไปเพียง 1 ซม.เท่านั้น

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น