<<<<<..... ลักษณะอากาศทั่วไป วันนี้ ( 01 เมษายน 2567 ) เวลา 06.00 น. วันนี้ถึง 06.00 น.ของวันพรุ่งนี้ ภาคเหนือ....อากาศร้อนถึงร้อนจัดโดยทั่วไปกับมีฟ้าหลัวในตอนกลางวัน อุณหภูมิต่ำสุด 20-27 องศาเซลเซียส อุณหภูมิสูงสุด 39-42 องศาเซลเซียส ลมตะวันตกเฉียงใต้ ความเร็ว 5-15 กม./ชม. กมล เครือนิล ทีมข่าว "ที่นี่....เชียงใหม่" สำนักข่าว เชียงใหม่ อัปเดตนิวส์ รายงาน. แหล่งที่มาของข้อมูล : กรมอุตุนิยมวิทยา - https://www.tmd.go.th/thailand.php .....................................................>>>>

28 ก.ค. 2554

พ่อแม่วัยรุ่น ขายลูก เอาเงินเล่นเกมส์ออนไลน์



หนังสือพิมพ์ท้องถิ่นของจีนรายงานว่า เกิดเรื่องสลดใจขึ้น เมื่อมีพ่อแม่วัยรุ่นคู่หนึ่ง ได้นำลูกของตัวเองไปขาย เพื่อนำเงินมาใช้เล่นเกมออนไลน์
โดยรายงานข่าวระบุว่า ชายหญิงคู่นี้พบกันเมื่อปี 2007 จากการเล่นเกมส์ออนไลน์ ในร้านอินเตอร์เน็ตคาเฟ และคบกันมาจนให้กำเนิดบุตรชาย หญิง จำนวนสามคน ซึ่งในขณะได้ลูกคนแรกนั้น ทั้งสองคนอายุยังไม่ถึง 21 ปี
โดยทั้งสอง ได้นำลูกสาวไปขายได้เงินมา 3,000 หยวน (ประมาณ 14,000 บาท) และขายลูกชายอีกสองคน ในราคาคนละ 30,000 หยวน เพื่อนำเงินที่ได้มาเล่นเกมส์ออนไลน์ จนที่สุดพ่อแม่ของฝ่ายชายทราบเรื่องดังกล่าว จึงนำเรื่องเข้าแจ้งความกับทางตำรวจเพื่อดำเนินคดี
ทั้งนี้รายงานข่าวแจ้งว่า พ่อแม่วัยรุ่นทั้งสอง ถูกถามว่าพวกเขาคิดถึงลูกตัวเองหรือไม่ ทั้งสองตอบว่า เราไม่อยากเลี้ยงดูพวกเขา เราแค่อยากขายพวกเขาแลกเงินเท่านั้น และไม่คิดว่าการกระทำดังกล่าว เป็นเรื่องผิดกฎหมาย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น