<<<<<..... ลักษณะอากาศทั่วไป วันนี้ ( 27 มีนาคม 2567 ) เวลา 06.00 น. วันนี้ถึง 06.00 น.ของวันพรุ่งนี้ ภาคเหนือ....อากาศร้อน กับมีฟ้าหลัวในตอนกลางวัน และมีอากาศร้อนจัดบางแห่ง โดยมีฝนฟ้าคะนอง ร้อยละ 10 ของพื้นที่ ส่วนมากบริเวณจังหวัดอุตรดิตถ์ พิษณุโลก และเพชรบูรณ์ อุณหภูมิต่ำสุด 18-25 องศาเซลเซียส อุณหภูมิสูงสุด 36-40 องศาเซลเซียส ลมใต้ ความเร็ว 5-15 กม./ชม. กมล เครือนิล ทีมข่าว "ที่นี่....เชียงใหม่" สำนักข่าว เชียงใหม่ อัปเดตนิวส์ รายงาน. แหล่งที่มาของข้อมูล : กรมอุตุนิยมวิทยา - https://www.tmd.go.th/thailand.php .....................................................>>>>

28 ก.ค. 2554

"รองภาณุ"เผยผลสอบยังไม่พบ สว.จร.มีนรับส่วย


พล.ต.ต.ภาณุ เกิดลาภผล 

28 กค. 2554 15:08 น. 

เมื่อเวลา 12.00 น.วันที่ 28 ก.ค. พล.ต.ต.ภาณุ เกิดลาภผล รอง ผบช.น. (ดูแลงานจราจร) กล่าวถึงกรณีกลุ่มผู้ประท้วงรถสองแถวมีนบุรี-แฟชั่นไอซ์แลนด์ 2 กลุ่ม ที่ออกมาชุมนุมร้องเรียนและสนับสนุน พ.ต.ท.กัมพล รัตนประทีป สว.จร.สน.มีนบุรี ที่ถูกอ้างว่าเกี่ยวข้องกับการจัดวินรถสองแถววิ่งทับเส้นทาง ว่า ได้สั่งการให้ พ.ต.ท.กัมพล พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.มีนบุรี ทำหนังสือชี้แจ้งแล้ว โดยจากการตรวจสอบเบื้องต้นยังไม่พบการกระทำความผิดแต่อย่างใด เป็นการปฏิบัติตามหน้าที่ จึงไม่จำเป็นต้องมีการตั้งคณะกรรมการสอบสวน ส่วนวินรถสองแถวทั้ง 2 ฝ่าย มีการทำผิดกฎหมายจราจรจริง ทั้งการจอดกีดขวางการจราจร จอดในที่ห้ามจอด และไม่มีใบอนุญาตขับขี่
ทั้งนี้ ได้มีการเรียกประชุมนายตำรวจระดับผู้กำกับการ และสารวัตรจราจร ทั้ง2 สถานีแล้ว เพื่อมอบนโยบายและทำความเข้าใจกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ให้ดำเนินการกวดขันจับกุมวินรถสองแถวที่ทำผิดกฎหมายจราจร เนื่องจากบริเวณดังกล่าว มีการร้องเรียนจากประชาชนผู้ใช้เส้นทางบ่อยครั้ง ว่ามีการจอดแช่อยู่ที่ป้ายรถโดยสาร และจอดรถกีดขวางการจราจร
ส่วนกรณีปัญหาวิ่งทับเส้นทางของรถสองแถวทั้ง 2 กลุ่มตามที่ผู้ประกอบการวินรถสองแถวร้องเรียนมานั้น พล.ต.ต ภาณุ กล่าวว่า ได้แนะนำให้ ร้องไปที่กรมการขนส่งทางบก และองค์การขนส่งมวลชนกรุงเทพ ขสมก. ซึ่งรับผิดชอบในการจัดการเส้นทางเดินรถโดยตรง หากได้ข้อยุติก็สามารถประสานมายังตำรวจ เพื่อช่วยเหลือในการกวดขันจับกุมผู้กระทำผิดกฎจราจรต่อไป




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น