<<<<<..... ลักษณะอากาศทั่วไป วันนี้ ( 27 มีนาคม 2567 ) เวลา 06.00 น. วันนี้ถึง 06.00 น.ของวันพรุ่งนี้ ภาคเหนือ....อากาศร้อน กับมีฟ้าหลัวในตอนกลางวัน และมีอากาศร้อนจัดบางแห่ง โดยมีฝนฟ้าคะนอง ร้อยละ 10 ของพื้นที่ ส่วนมากบริเวณจังหวัดอุตรดิตถ์ พิษณุโลก และเพชรบูรณ์ อุณหภูมิต่ำสุด 18-25 องศาเซลเซียส อุณหภูมิสูงสุด 36-40 องศาเซลเซียส ลมใต้ ความเร็ว 5-15 กม./ชม. กมล เครือนิล ทีมข่าว "ที่นี่....เชียงใหม่" สำนักข่าว เชียงใหม่ อัปเดตนิวส์ รายงาน. แหล่งที่มาของข้อมูล : กรมอุตุนิยมวิทยา - https://www.tmd.go.th/thailand.php .....................................................>>>>

29 ก.ค. 2554

ตื่น! ชาวศรีสะเกษพบไข่ประหลาดกว่า 70 ฟอง


(28 ก.ค) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่บ้านเลขที่ 155 บ้านเปือย หมู่ที่ 19 ต.พรหมสวัสดิ์ อ.พยุห์ จ.ศรีสะเกษ ปรากฏว่า ได้มีชาวบ้านพบเห็นไข่ประหลาด จำนวน 78 ฟอง
ไข่ประหลาดดังกล่าว มีลักษณะเป็นรูปกลมๆ นิ่ม ๆ เหมือนกับวุ้น มีขนาดเส้นผ่าศูนย์กลาง ประมาณ 1 ซ.ม. และจะมีอยู่หลายสี คือ สีขาวใส และสีชมพู เป็นวาวๆ เรืองแสง จำนวน 78 ฟอง ซึ่งชาวบ้านต่างพากันเชื่อว่า เป็นไข่พญานาค พร้อมทั้งอ้างว่า ได้พบเห็นรอยเลื้อยคล้ายรอยพญานาคที่บริเวณใต้ถุนบ้านหลังดังกล่าว จากนั้นจึงได้พากันกราบไหว้บูชา เพื่อความเป็นสิริมงคล ซึ่งบางคนก็ได้ใช้โทรศัพท์มือถือขึ้นมาถ่ายรูปไว้เป็นที่ระลึกกันอย่างคึกคัก
นางสุวรรณา เกษา อายุ 27 ปี อยู่บ้านเลขที่ 155 บ้านเปือย ต.พรหมสวัสดิ์ อ.พยุห์ จ.ศรีสะเกษ ซึ่งเป็นเจ้าของบ้านหลังดังกล่าว กล่าวว่า ในคืนวันที่ 27 ก.ค. 54 ที่ผ่านมา ตนได้ฝันว่า มีพญานาคหัวสีแดง ความยาวประมาณ 2 เมตร เลื้อยเข้ามาบริเวณบ้าน ที่อยู่กลางทุ่งนา และได้มาขออาศัยอยู่ที่บ้านของตน และได้ฝากลูกไว้กับตน จำนวน 78 ตัว พอตื่นขึ้นมาตอนเช้า พบไข่ประหลาดดังกล่าวนั้น ตอนแรกตนคิดว่า เป็นแค่ไข่หอยทาก จากนั้นจึงได้นำไปล้างน้ำ แต่ปรากฏว่า ไข่ดังกล่าวมีหลายสี และมีแสงเรืองรองระยิบระยับ ซึ่งตนเชื่อว่าเป็นไข่พญานาค ตามที่ได้มาเข้าฝันตนอย่างแน่นอน
INN News.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น