<<<<<..... ลักษณะอากาศทั่วไป วันนี้ ( 01 เมษายน 2567 ) เวลา 06.00 น. วันนี้ถึง 06.00 น.ของวันพรุ่งนี้ ภาคเหนือ....อากาศร้อนถึงร้อนจัดโดยทั่วไปกับมีฟ้าหลัวในตอนกลางวัน อุณหภูมิต่ำสุด 20-27 องศาเซลเซียส อุณหภูมิสูงสุด 39-42 องศาเซลเซียส ลมตะวันตกเฉียงใต้ ความเร็ว 5-15 กม./ชม. กมล เครือนิล ทีมข่าว "ที่นี่....เชียงใหม่" สำนักข่าว เชียงใหม่ อัปเดตนิวส์ รายงาน. แหล่งที่มาของข้อมูล : กรมอุตุนิยมวิทยา - https://www.tmd.go.th/thailand.php .....................................................>>>>

29 ก.ค. 2554

สุดซึ้ง คลิปโฆษณาไทยประกันชีวิตชุดล่าสุด พ่อเป็นใบ้ คนดูนับแสน



โฆษณาไทยประกันชีวิต Silence of Love
เผยได้รับแรงบันดาลใจจากฟอร์เวิร์ดเมล์
29 ก.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า คลิปโฆษณาของไทยประกันชีวิตเป็นโฆษณาชุด Silence Of Love ซึ่งเป็นตัวล่าสุด ได้ถูกเผยแพร่ทั้งในทางโทรทัศน์และในเว็บไซต์ โดยเป็นโฆษณาอีกชุดที่สร้างความประทับใจ เรียกน้ำตาให้กับผู้ชมไม่แพ้กับโฆษณาตัวผ่านๆ มา
ทั้งนี้ โฆษณาตัวดังกล่าวผลิตโดย บริษัทโอกิลวี่  แอนด์เมเธอร์แอดเวอร์ไทซิ่ง ผู้เคยผลิตผลงานโฆษณาหลากหลายชุดของไทยประกันชีวิต โดยครั้งนี้จัดทำภายใต้แนวคิด CARE and TRUSTWORTHY เพื่อสื่อถึงการดูแล เอาใจใส่ชีวิตคนไทย

สำหรับ ตัวเนื้อหาได้หยิบยกประเด็นของ ความกตัญญูต่อบุพการี มาใช้ในการสร้างสรรค์งาน มุ่งเน้นสื่อถึงการดูแลเอาใจใส่ลูกของ พ่อ เนื่องจากพ่อคือเสาหลักของทุกครอบครัว  พ่อคือผู้ที่เหน็ดเหนื่อยเพื่อพวกเราเสมอมา พ่อ เปรียบเสมือนพ่อพระในบ้าน ที่เป็นคนสำคัญของสถาบันครอบครัว แม้ว่า พ่อ จะเป็นใบ้ แต่ก็พยายามทำทุกอย่างเพื่อลูกเสมอ
อย่างไรก็ตาม แรงบันดาลใจของเรื่องราวมาจากฟอร์เวิร์ดเมล์ฉบับหนึ่ง ที่เป็นเรื่องราวของหญิงสาวที่มีพ่อเป็นใบ้ เธอรู้สึกไม่พอใจในความพิการของพ่อและอยากได้พ่อที่มีร่างกายปกติ จนวันหนึ่งเธอได้รับอุบัติเหตุจนได้รับบาดเจ็บสาหัส พ่อผู้พิการของเธอพยามทุกอย่างเพื่อจะช่วยชีวิตเธอ  เธอจึงได้รู้ว่าพ่อผู้บกพร่องทางร่างกาย  แต่สมบูรณ์แบบในความเป็นพ่อ พ่อของเธอคนนี้ที่รักลูกอย่างเธอจนสุดหัวใจ



 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น