<<<<<..... ลักษณะอากาศทั่วไป วันนี้ ( 27 มีนาคม 2567 ) เวลา 06.00 น. วันนี้ถึง 06.00 น.ของวันพรุ่งนี้ ภาคเหนือ....อากาศร้อน กับมีฟ้าหลัวในตอนกลางวัน และมีอากาศร้อนจัดบางแห่ง โดยมีฝนฟ้าคะนอง ร้อยละ 10 ของพื้นที่ ส่วนมากบริเวณจังหวัดอุตรดิตถ์ พิษณุโลก และเพชรบูรณ์ อุณหภูมิต่ำสุด 18-25 องศาเซลเซียส อุณหภูมิสูงสุด 36-40 องศาเซลเซียส ลมใต้ ความเร็ว 5-15 กม./ชม. กมล เครือนิล ทีมข่าว "ที่นี่....เชียงใหม่" สำนักข่าว เชียงใหม่ อัปเดตนิวส์ รายงาน. แหล่งที่มาของข้อมูล : กรมอุตุนิยมวิทยา - https://www.tmd.go.th/thailand.php .....................................................>>>>

8 พ.ค. 2554

ทักษิณ”ร่างนโยบายเล็งสลายสีเสื้อ

พรรคเพื่อไทยเปิดเวทีเสวนารับฟังปัญหากับประชาชนที่ตลาดสายเนตร รามอินทรากม.8 เขตคันนายาว โดยใช้ชื่อเวทีเสวนา "แก้ปัญหาปากท้องและของแพง" โดยมีแกนนำพรรค เช่น นายวิชาญ มีนชัยนนท์ นายสมพล เกยุราพันธุ์ นายนิวัติธำรงค์ บุญทรงไพศาล ร่วมในเวทีด้วย โดยการฟังปัญหาของประชาชนครั้งนี้พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกฯ ได้ร่วมสนทนาผ่านโปรแกรมสไกป์ด้วยเช่นเคย
พ.ต.ท.ทักษิณ กล่าวว่า อยากหาอะไรสักอย่างเป็นโครงการที่ทำให้คนไทยหันมาสามัคคีกัน และทำให้คนไทยมีความหวัง และเป็นประโยชน์ต่อคนไทยจนลืมสีลืมฝ่ายเป็นน้ำหนึ่งใจเดียวกัน ซึ่งคิดไว้แล้วแต่ยังไม่พูดเพราะรัฐบาลนี้ลอกเร็ว และมีเครื่องมือใช้งบหลวงโฆษณาเยอะ ขนาดพูดเรื่องบ้านหลังแรกยังลอกเลย ดังนั้นโครงการนี้จะประกาศช่วงโค้งสุดท้ายของเลือกตั้ง ตอนนี้ส.ส.เพื่อไทยทุกคนเปลี่ยนชื่อเล่นว่า ทักษิณ เพื่อหาเสียงกันหมดแล้ว ซึ่งตนคิดถึงบ้านอยากกลับบ้าน และขอขอบคุณทุกคนที่เป็นกำลังใจตลอดเวลา มั่นใจว่าถ้าเพื่อไทยเป็นรัฐบาล ปัญหาที่ท่านบ่นจะใช้เวลาแก้ไขไม่นาน


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น