<<<<<..... ลักษณะอากาศทั่วไป วันนี้ ( 27 มีนาคม 2567 ) เวลา 06.00 น. วันนี้ถึง 06.00 น.ของวันพรุ่งนี้ ภาคเหนือ....อากาศร้อน กับมีฟ้าหลัวในตอนกลางวัน และมีอากาศร้อนจัดบางแห่ง โดยมีฝนฟ้าคะนอง ร้อยละ 10 ของพื้นที่ ส่วนมากบริเวณจังหวัดอุตรดิตถ์ พิษณุโลก และเพชรบูรณ์ อุณหภูมิต่ำสุด 18-25 องศาเซลเซียส อุณหภูมิสูงสุด 36-40 องศาเซลเซียส ลมใต้ ความเร็ว 5-15 กม./ชม. กมล เครือนิล ทีมข่าว "ที่นี่....เชียงใหม่" สำนักข่าว เชียงใหม่ อัปเดตนิวส์ รายงาน. แหล่งที่มาของข้อมูล : กรมอุตุนิยมวิทยา - https://www.tmd.go.th/thailand.php .....................................................>>>>

19 พ.ค. 2554

วงจรปิดมัด 2 คนร้าย ขว้างระเบิดใส่รถทหาร




วงจรปิดมัด 2 คนร้าย ขว้างระเบิดใส่รถทหาร เป็นชายวัยรุ่น สวมชุดนักศึกษา ขี่ จยย. เข้าประกบ
จากกรณีที่เกิดเหตุคนร้ายใช้ระเบิดแบบขว้าง โยนใส่รถยนต์กระบะของเจ้าหน้าที่ทหาร ฉก.อโนทัย 1  แต่ระเบิดพลาดเป้า ตกลงบนพื้นถนนที่บริเวณปากซอยสิโรรส 3 ย่านตลาดเก่า เขตเทศบาลนครยะลา  เป็นเหตุให้มีเด็กนักเรียนและชาวบ้าน ที่กำลังยืนซื้ออาหารอยู่ได้รับบาดเจ็บจำนวนหลายราย เหตุเกิดเมื่อเวลา 07.35 น. ของวันนี้( 18 พ.ค )ที่ ตามข่าวที่ได้เสนอไปแล้วนั้น

ความคืบหน้าล่าสุด เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนสอบสวน สภ.เมืองยะลา ได้นำภาพจากกล้องวงจรปิด ที่สามารถบันทึกภาพขณะเกิดเหตุระเบิด โดยพบว่า ในขณะที่เจ้าหน้าที่ทหารขับรถมาถึงบริเวณฝั่งตรงข้ามที่เกิดเหตุ คนร้ายสองคนเป็นชายวัยรุ่น สวมชุดนักศึกษา ขี่ จยย.เข้าประกบ ก่อนที่คนร้ายที่นั่งซ้อนท้ายจะโยนระเบิดเข้าใส่รถของเจ้าหน้าที่ แต่ระเบิดกระเด็นถูกหลังคารถ แล้วตกไปยังฝั่งปากซอยสิโรรส3  แล้วเกิดระเบิดขึ้น  หลังเกิดเหตุคนร้ายก็ขี่ จยย.หลบหนีไป

แหล่งข่าวจากชุดสืบสวน ระบุว่าคนร้ายที่นั่งซ้อนท้ายไม่สวมหมวกกันน็อก มีลักษณะผมยาวปะบ่า เป็นเอกลักษณ์ ซึ่งเมื่อนำมาเปรียบเทียบกับภาพของคนร้ายที่นำรถจักรยานยนต์มาจอดที่หน้าร้านทอง ถนนระนอง ก่อนจุดชนวนระเบิดใส่รถของเจ้าหน้าที่ตำรวจทางหลวง เป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บหลายราย เหตุเกิดเมื่อวันที่ 21 ก.พ.54 ที่ผ่านมา  โดยพบว่า คนร้ายที่ก่อเหตุในวันนี้ มีลักษณะเหมือนกัน ซึ่งในเบื้องต้นพอจะทราบชื่อแล้ว แต่ยังไม่สามารถเปิดเผยได้
 
 
 
อ้างอิงข่าว  เดลินิวส์ออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น