<<<<<..... ลักษณะอากาศทั่วไป วันนี้ ( 01 เมษายน 2567 ) เวลา 06.00 น. วันนี้ถึง 06.00 น.ของวันพรุ่งนี้ ภาคเหนือ....อากาศร้อนถึงร้อนจัดโดยทั่วไปกับมีฟ้าหลัวในตอนกลางวัน อุณหภูมิต่ำสุด 20-27 องศาเซลเซียส อุณหภูมิสูงสุด 39-42 องศาเซลเซียส ลมตะวันตกเฉียงใต้ ความเร็ว 5-15 กม./ชม. กมล เครือนิล ทีมข่าว "ที่นี่....เชียงใหม่" สำนักข่าว เชียงใหม่ อัปเดตนิวส์ รายงาน. แหล่งที่มาของข้อมูล : กรมอุตุนิยมวิทยา - https://www.tmd.go.th/thailand.php .....................................................>>>>

1 พ.ค. 2554

ข่าวสั้น:ประกบยิงผจก.เซเวนเซ่นเชียงใหม่ ดับ ขณะเลิกงานกลับบ้าน


เมื่อเวลา 00.05 น. พ.ต.ท.ไพบูลย์ นำทอง พนักงานสอบสวน สภ.แม่ริม จ.เชียงใหม่ ได้รับแจ้งจากโรงพยาบาลนครพิงค์ อ.แม่ริม ว่ามีหญิงถูกยิงได้รับบาดเจ็บสาหัสและมาเสียชีวิตที่โรงพยาบาล หลังได้รับแจ้งจึงพร้อมด้วยชุดสืบสวนรุดไปตรวจสอบ
เบื้องต้นพบผู้ที่ถูกยิงจนเสียชีวิตคือ น.ส.ลินนา ปันเบี้ยว อายุ 32 ปี ประกอบอาชีพเป็นผู้จัดการร้านไอศครีมเซเวนเซ่น สาขาอุทยานการค้ากาดสวนแก้ว จ.เชียงใหม่ สภาพศพถูกปืนลูกซองสั้น ยิงเข้าที่กลางหลังจำนวน 1 นัด กระสุนลูกปรายแตกอยู่ในร่าง 8-9 รูทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตที่โรงพยาบาล 
พ.ต.ท.ไพบูลย์ นำทอง พนักงานสอบสวน สภ.แม่ริม กล่าวว่า สอบสวนทราบว่าผู้ตายถูกยิงภายในถนนทางเข้าหมู่บ้านดารารายณ์ หมู่ 2 ต.ดอนแก้ว อ.แม่ริม จ.เชียงใหม่ จุดเกิดเหตุอยู่ห่างจากบ้านของผู้ตายประมาณ 30 เมตร ขณะเกิดเหตุคาดว่าผู้ตายอยู่ระหว่างขับขี่รถจักรยานยนต์เพื่อจะกลับบ้านหลังเลิกงาน แต่คนร้ายน่าจะขับขี่รถตามมาเมื่อสบโอกาสถนนเปลี่ยวจึงได้ประกบยิงเพื่อเอาชีวิต จึงได้ประสานชุดสืบสวนออกติดตามคดีในทันที
ด้านพ.ต.ท.อัครพัชร์ รัตนนิธิพรผล สว.สส.สภ.แม่ริม กล่าวว่า จากการเรียกพยานแวดล้อมที่อยู่ในที่เกิดเหตุ เพื่อนสนิท ญาติและเพื่อนที่ทำงานของผู้ตายมาสอบปากคำ เจ้าหน้าที่ตั้งประเด็นการสังหารเอาไว้หลายอย่าง แต่เบื้องต้นได้ตัดประเด็นเรื่องการไล่พนักงานของร้านออกไปแล้ว
แต่ยังมีหลายประเด็นที่ยังไม่ตัดทิ้ง ทั้งเรื่องการปล่อยเงินกู้ ซึ่งก่อนเกิดเหตุผู้ตายได้ปล่อยเงินให้คนรู้จักกู้ยืมจำนวน 60,000 บาทและไปติดตามทวงคืนแต่ไม่เป็นผล นอกจากนี้ยังมีเรื่องชู้สาวซึ่งไม่ได้ให้น้ำหนักมากนัก เนื่องจากผู้ตายแต่งงานและมีบุตรแล้วจำนวน 2 คน และอาจมีเรื่องความขัดแย้งส่วนตัวบางอย่าง ซึ่งเจ้าหน้าที่ขอเวลาในการรวบรวมพยานหลักฐาน เชื่อว่าจะคลี่คลายคดีได้ไม่ยาก แต่ต้องรอสอบปากคำผู้เกี่ยวข้องให้ครบปากก่อน 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น