<<<<<..... ลักษณะอากาศทั่วไป วันนี้ ( 27 มีนาคม 2567 ) เวลา 06.00 น. วันนี้ถึง 06.00 น.ของวันพรุ่งนี้ ภาคเหนือ....อากาศร้อน กับมีฟ้าหลัวในตอนกลางวัน และมีอากาศร้อนจัดบางแห่ง โดยมีฝนฟ้าคะนอง ร้อยละ 10 ของพื้นที่ ส่วนมากบริเวณจังหวัดอุตรดิตถ์ พิษณุโลก และเพชรบูรณ์ อุณหภูมิต่ำสุด 18-25 องศาเซลเซียส อุณหภูมิสูงสุด 36-40 องศาเซลเซียส ลมใต้ ความเร็ว 5-15 กม./ชม. กมล เครือนิล ทีมข่าว "ที่นี่....เชียงใหม่" สำนักข่าว เชียงใหม่ อัปเดตนิวส์ รายงาน. แหล่งที่มาของข้อมูล : กรมอุตุนิยมวิทยา - https://www.tmd.go.th/thailand.php .....................................................>>>>

5 ต.ค. 2554

อภิสิทธิ์ ห่วง!! ตั้งอำเภอเสื้อแดง เพิ่มความขัดแย้งในสังคม


นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ ผู้นำฝ่ายค้านในสภาผู้แทนราษฎร และหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ กล่าวถึงกรณีที่กลุ่มคนเสื้อแดงจะขยายจากการตั้งหมู่บ้านเสื้อแดงเป็นอำเภอคนเสื้อแดง ว่า ไม่ทราบว่าจะจบตรงไหน นายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทยรู้สึกเห็นด้วยกับสภาพเช่นนี้ใช่หรือไม่ เมื่อเป็นเช่นนี้แล้วคนที่มีความเห็นที่ต่างกันกับคนเสื้อแดงจะอยู่อย่างไร รัฐบาลไม่สนใจใช่หรือไม่ หากมีการดำเนินการจริงสังคมจะถูกกดดันและจะกลายเป็นปัญหาความขัดแย้งในอนาคตได้
ส่วนกรณีที่มีการระบุว่าจะมีการสนับสนุนงบประมาณให้เป็นพิเศษนั้น หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ กล่าวว่า จะแย่เข้าไปอีก กลายเป็นเรื่อง 2 มาตรฐานที่แท้จริง เหมือนกับที่ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ประกาศว่าใครสนับสนุนพรรคไทยรักไทยก็จะได้รับการสนับสนุนงบประมาณก่อน การเอางบประมาณไปล่อจะยิ่งกลายเป็นปัญหามากขึ้น รัฐบาลควรจะหาแนวทางยุติความขัดแย้ง โดยให้คณะกรรมการอิสระตรวจสอบและ ค้นหาความจริง เพื่อการปรองดองแห่งชาติ หรือ คอป.เข้ามาดูแล
ขอบคุณข้อมูลจาก สำนักข่าวไทย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น