<<<<<..... ลักษณะอากาศทั่วไป วันนี้ ( 01 เมษายน 2567 ) เวลา 06.00 น. วันนี้ถึง 06.00 น.ของวันพรุ่งนี้ ภาคเหนือ....อากาศร้อนถึงร้อนจัดโดยทั่วไปกับมีฟ้าหลัวในตอนกลางวัน อุณหภูมิต่ำสุด 20-27 องศาเซลเซียส อุณหภูมิสูงสุด 39-42 องศาเซลเซียส ลมตะวันตกเฉียงใต้ ความเร็ว 5-15 กม./ชม. กมล เครือนิล ทีมข่าว "ที่นี่....เชียงใหม่" สำนักข่าว เชียงใหม่ อัปเดตนิวส์ รายงาน. แหล่งที่มาของข้อมูล : กรมอุตุนิยมวิทยา - https://www.tmd.go.th/thailand.php .....................................................>>>>

13 ต.ค. 2554

พล.อ.เปรม ขอคนไทยรักกัน ไม่แบ่งศาสนา ชมกองทัพช่วยเหลือน้ำท่วม


ผู้สื่อข่าว รายงานจาก สโมสรกองทัพบก ส่วนกลาง วิภาวดีฯ ว่า พล.อ.เปรม ติณสูลานนท์ ประธานองคมนตรีและรัฐบุรุษ เป็นประธานร่วมงานสานใจไทยสู่ใจใต้รุ่นที่ 16 โดยมี พล.อ.สุรยุทธ์ จุลานนท์ องคมนตรี พร้อมเยาวชนจาก 3 จังหวัดชายแดนใต้ 16 รุ่น ที่สำเร็จขยายออกเป็น 5 จังหวัดภาคใต้ คือสงขลา สตูล
ทั้งนี้ พล.อ.เปรม กล่าวกับเด็ก 3 จังหวัดใต้ ทั้ง 234 คนว่า โชคดีได้มาดูน้ำท่วมกรุงเทพมหานคร โดยระบุตอนหนึ่งว่า อยากให้คนไทยรักกันบ้านเมืองเป็นสุขความรักที่ตนมีต่อพี่น้องชาวไทยเหมือนกันไม่ว่าศาสนาไหน ศาสนาไม่แบ่งกั้นความรัก อยากเห็นคนไทยรักกัน ให้คนไทยรักกันอย่ามองเป็นศัตรู เพราะบ้านเมืองในเวลาต้องการความรักความสามัคคี และไม่แบ่งแยกศาสนา พร้อมกันนี้ตนขอขอบคุณทางกองทัพที่ได้ช่วยน้ำท่วมประชาชน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น