<<<<<..... ลักษณะอากาศทั่วไป วันนี้ ( 01 เมษายน 2567 ) เวลา 06.00 น. วันนี้ถึง 06.00 น.ของวันพรุ่งนี้ ภาคเหนือ....อากาศร้อนถึงร้อนจัดโดยทั่วไปกับมีฟ้าหลัวในตอนกลางวัน อุณหภูมิต่ำสุด 20-27 องศาเซลเซียส อุณหภูมิสูงสุด 39-42 องศาเซลเซียส ลมตะวันตกเฉียงใต้ ความเร็ว 5-15 กม./ชม. กมล เครือนิล ทีมข่าว "ที่นี่....เชียงใหม่" สำนักข่าว เชียงใหม่ อัปเดตนิวส์ รายงาน. แหล่งที่มาของข้อมูล : กรมอุตุนิยมวิทยา - https://www.tmd.go.th/thailand.php .....................................................>>>>

6 ต.ค. 2554

ผู้ว่าฯกำแพงเพชรพร้อมอพยพชาวบ้าน หลังเขื่อนภูมิพลระบายน้ำเข้าท่วม


ผู้ว่าฯกำแพงเพชรเตรียมพร้อมอพยพชาวบ้านใน อ.โกสัมพีนคร ที่ได้รับผลกระทบจากการระบายน้ำของเขื่อนภูมิพล โดยหลายพื้นที่ในจังหวัดน้ำท่วมยังขยายวงกว้าง
 สถานการณ์น้ำท่วมในจังหวัดกำแพงเพชร ระดับน้ำในแม่น้ำปิงที่เพิ่มสูงขึ้นได้เอ่อล้นเข้าท่วมบ้านเรือนใน ต.โกสัมพี ต.ลานดอกไม้ตก และ ต.เพชรชมพู อ.โกสัมพีนคร
นายวันชัย สุทิน ผู้ว่าราชการจังหวัดกำแพงเพชรเปิดเผยว่า จากการประสานข้อมูลทราบว่า ระดับน้ำจะเพิ่มสูงสุดในช่วงเที่ยงวันพรุ่งนี้ ( 6ต.ค.) จึงได้จัดเตรียมแผนอพยพชาวบ้านไปพักที่หอประชุม อ.โกสัมพีนคร และ หลังที่ว่าการ อ.โกสัมพีนคร เป็นการชั่วคราว โดยจะจัดเจ้าหน้าที่คอยดูแลอย่างใกล้ชิด







ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น