<<<<<..... ลักษณะอากาศทั่วไป วันนี้ ( 27 มีนาคม 2567 ) เวลา 06.00 น. วันนี้ถึง 06.00 น.ของวันพรุ่งนี้ ภาคเหนือ....อากาศร้อน กับมีฟ้าหลัวในตอนกลางวัน และมีอากาศร้อนจัดบางแห่ง โดยมีฝนฟ้าคะนอง ร้อยละ 10 ของพื้นที่ ส่วนมากบริเวณจังหวัดอุตรดิตถ์ พิษณุโลก และเพชรบูรณ์ อุณหภูมิต่ำสุด 18-25 องศาเซลเซียส อุณหภูมิสูงสุด 36-40 องศาเซลเซียส ลมใต้ ความเร็ว 5-15 กม./ชม. กมล เครือนิล ทีมข่าว "ที่นี่....เชียงใหม่" สำนักข่าว เชียงใหม่ อัปเดตนิวส์ รายงาน. แหล่งที่มาของข้อมูล : กรมอุตุนิยมวิทยา - https://www.tmd.go.th/thailand.php .....................................................>>>>

29 ต.ค. 2554

พลตำรวจโทชัยยะ ศิริอำพันธุ์กุล ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 5 ส่งมอบหน้าที่หลังต้องย้ายไปดำรงตำแหน่งจเรตำรวจแห่งชาติ


พลตำรวจโทชัยยะ ศิริอำพันธุ์กุล ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 5 ส่งมอบหน้าที่โอกาสย้ายไปดำรงตำแหน่งจเรตำรวจแห่งชาติ ยืนยันการทำงานเพื่อความสุขของประชาชน ไม่ใช่เพื่อนักการเมืองผู้หนึ่งผู้ใด

พลตำรวจโทชัยยะ ศิริอำพันธุ์กุล ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 5 ทำพิธีส่งมอบหน้าที่ตำแหน่งผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 5 ในโอกาสย้ายไปดำรงตำแหน่งจเรตำรวจสัญญาบัตร 8 ที่สำนักงานจเรตำรวจแห่งชาติ โดยพลตำรวจโทสุเทพ เดชรักษา จะมารับตำแหน่งผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 5 คนใหม่ ในการส่งมอบตำแหน่งดังกล่าวพลตำรวจโทสุเทพติดภารกิจ มีพลตำรวจตรีบุญมี สมสุข รองผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 5 เป็นผู้รับมอบงานแทน
พลตำรวจโทชัยยะกล่าวว่า การโยกย้ายเป็นไปตามวาระ ทั้งนี้ยืนยันว่าตลอดระยะเวลาที่ปฏิบัติหน้าที่ได้ทุ่มเทแรงกายแรงใจในการ ปฏิบัติงานมุ่งเน้น 4 ด้านหลักคือ ปกป้องเทิดทูนสถาบันพระมหากษัตริย์ ป้องกันและปราบปรามยาเสพติดดังจะมีผลงานเป็นที่ประจักษ์ชัดว่าในยุคที่ตน ดำรงตำแหน่งผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 5 สามารถจับกุมขบวนการค้ายาเสพติดได้ของกลางมากที่สุดในสถิติของสำนักงานตำรวจ แห่งชาติ ได้ยาบ้ากว่า 24 ล้านเม็ด เฮโรอีนกว่า 300 กิโลกรัมและไอ๊ซ์กว่า 400 กิโลกรัม นอกจากนี้ยังป้องกันทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม และสร้างการมีส่วนร่วมของประชาชน ท่ามกลางกระแสความขัดแย้งทางการเมือง ซึ่งที่ผ่านมาก็ได้รับความร่วมมือจากประชาชนในพื้นที่เป็นอย่างดี ทั้งนี้ยืนยันตนปฏิบัติหน้าที่เพื่อให้ประชาชนมีความสุข ไม่ได้ปฏิบัติหน้าที่เพื่อนักการเมืองคนหนึ่งคนใด
สำหรับผลงานที่ภาคภูมิใจคือการจัดคอนเสิร์ต The Harmony of Love ซึ่งเป็นกิจกรรมที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติใช้เป็นต้นแบบในการจัดงานเฉลิมพระ เกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวเนื่องในโอกาสพระราชพิธีเฉลิมพระชนมพรรษา 84 พรรษา นอกจากนี้ยังมีโครงการผู้กล้าแห่งล้านนา อีกด้วย 



  •  ข่าวโดย : ธนวันต์ –อังคนา-อนุสรา สวท.เชียงใหม่



  • ไม่มีความคิดเห็น:

    แสดงความคิดเห็น