<<<<<..... ลักษณะอากาศทั่วไป วันนี้ ( 01 เมษายน 2567 ) เวลา 06.00 น. วันนี้ถึง 06.00 น.ของวันพรุ่งนี้ ภาคเหนือ....อากาศร้อนถึงร้อนจัดโดยทั่วไปกับมีฟ้าหลัวในตอนกลางวัน อุณหภูมิต่ำสุด 20-27 องศาเซลเซียส อุณหภูมิสูงสุด 39-42 องศาเซลเซียส ลมตะวันตกเฉียงใต้ ความเร็ว 5-15 กม./ชม. กมล เครือนิล ทีมข่าว "ที่นี่....เชียงใหม่" สำนักข่าว เชียงใหม่ อัปเดตนิวส์ รายงาน. แหล่งที่มาของข้อมูล : กรมอุตุนิยมวิทยา - https://www.tmd.go.th/thailand.php .....................................................>>>>

13 ต.ค. 2554

ตัน ภาสกรนที เศร้า น้ำท่วมโรงงาน สูญกว่า 2000 ล้าน (คลิป)


นายตัน ภาสกรนที  เปิดใจถึงสถานการณ์น้ำท่วมโรงงาน ที่นิคมอุตสาหกรรมโรจนะ จ.พระนครศรีอยุธยา ในรายการเจาะข่าวเด่นทาง โดยคุณสรยุทธ สุทัศนจินดา
โดยโรงงานผลิตน้ำชาเขียวอิชิตัน ที่ตั้งอยู่ เฟส 3 ของนิคมอุตสาหกรรมโรจนะนั้น ก่อนที่น้ำจะไหลเข้าท่วม ทางโรงงานกำลังเร่งผลิตน้ำเปล่า เพื่อแจกจ่ายให้กับประชาชนที่ประสบภัยน้ำท่วมอยู่  ซึ่งขณะนี้น้ำได้ไหลทะลักท่วมพื้นที่ทั้งหมดของโรงงาน 48,000 ตารางเมตรแล้ว
“ผมจะนอนที่นี่ ที่โรงงานที่โรจนะ ผมจะรอให้คนงานออกหมด แล้วผมจะออกเป็นคนสุดท้าย จะอยู่ให้คุ้มกับที่ลงทุนไป ” ตัน ภาสกรนที

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น