<<<<<..... ลักษณะอากาศทั่วไป วันนี้ ( 01 เมษายน 2567 ) เวลา 06.00 น. วันนี้ถึง 06.00 น.ของวันพรุ่งนี้ ภาคเหนือ....อากาศร้อนถึงร้อนจัดโดยทั่วไปกับมีฟ้าหลัวในตอนกลางวัน อุณหภูมิต่ำสุด 20-27 องศาเซลเซียส อุณหภูมิสูงสุด 39-42 องศาเซลเซียส ลมตะวันตกเฉียงใต้ ความเร็ว 5-15 กม./ชม. กมล เครือนิล ทีมข่าว "ที่นี่....เชียงใหม่" สำนักข่าว เชียงใหม่ อัปเดตนิวส์ รายงาน. แหล่งที่มาของข้อมูล : กรมอุตุนิยมวิทยา - https://www.tmd.go.th/thailand.php .....................................................>>>>

11 มิ.ย. 2554

มาร์คปราศรัยขอคะแนนคนกทม.เหนือ


อภิสิทธิ์​ ปราศรัยใหญ่กทม.  ย้ำประเทศไม่ใช่ของคนสีใดสีหนึ่ง เป็นของคนไทยทุกคน  3 ก.ค.เดินหน้ากาเบอร์ 10 สองใบ
เมื่อ 18.15 น. นายอภิสิทธิ์​ เวชชาชีวะ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์พร้อมแกนนำกล่าวปราศรัยใหญ่ครั้งแรกในพื้นที่กทม.โซน​เหนือ  ที่​สนามกีฬาในร่ม มหาวิทยาลัยนอร์ทกรุงเทพ  โดยนายอภิิสิทธิ์ ได้กล่าวแนะนำผู้สมัครของพรรคทั้ง 5  เขต ​ ได้แก่นายอรรถวิชช์​ สุวรรณภักดี  ผู้สมัคร สส.เขต 9 จตุจักร ดอนเมือง นายสกลธี ภัททิยกุล เขต 11 หลักสี่และดอนเมือง(เฉพาะแขวงสนามบิน) นายแทนคุณ จิตอิสระ เขต 12 ดอนเมือง นายก้องศักดิ์ ยอดมณี ผู้สมัคสส.เขต 13  สายไหม และนายวิทเยนตร์​ มุตตามระ ผู้สมัคร สส.เขต 14 บางเขน
นายอภิสิทธิ์ กล่าวว่า พรรคประชาธิปัตย์ไม่มี สส.ในบางพื้นที่ของกทม.โซนเหนือ มีแต่สก.และ สข. จึงยังขาดการเชื่อมต่อระหว่างประชาชนในพื้นที่  ทั้งที่มีเรื่องต้องดำเนินการอีกมากที่พรรคต้องการผลักดัน ทั้งรถไฟฟ้าหลายสาย  การใช้สนามบินดอนเมืองเพื่อสายการบินต้นทุนต่ำ ​ดังน้ั้นอยากให้เลือกผู้สมัครของพรรคทั้ง 5 เขตเพื่อผู้ไปเป็นผู้ประสานงาน
นายอภิสิทธิ์ กล่าวว่า ผลงานในช่วงสองปีกว่าที่ผ่านมาระหว่างเป็นรัฐบาลพรรคประชาธิปัตย์ มีผลงานเห็นผลหลายเรื่อง ​ได้ร่วมสุขร่วมทุกข์กับประชาชน หลายครั้งถูกด่า แต่ยอมรับคำติติงคำวิจารณ์แลพยายามมุ่งหน้าปรับปรุงแก้ไข แต่ไม่วาจะพอใจมากน้อยแค่ไหน แต่​ไม่เคยโกง ไม่เคยขี้เกียจทุ่มเททำงานให้ประชาชนเต็มที่ และทำงานด้วยความอดทน​เวลาไปหาเสียงมีคนมากระซิบว่าทำไปหาเสียงแล้วมีคนมายกป้ายด่า ทำไมถึงทนได้ ตนเองบอกไปว่า ​คนที่จะเป็นรัฐบาลต้องอดทนอดกลั้น การปรองดองตอ้งยอมรับการตรวจสอบ
“ถ้าอยากรังแกผมก็รังแกไป ไม่เป็นไร เพราะวันที่ 3 กรกฏาคม คนส่วนใหญ่จะลงโทษที่รังแกผม และว่า ประเทศนี้ไม่ได้เป็นของคนกลุ่มใดกลุ่มหนึ่งสีใดสีหนึ่ง แต่เป็นของคนไทยทุกคนทุกสี ผมไม่เชื่อว่าพี่น้องส่วนใหญ่ยอมให้คนสีใดสีหนึ่งข่มขุ่คุกคาม เราจะทำให้ประเทศนี้เป็นของคนไทยทุกคน” นายอภิสิทธิ์กล่าว
นายอภิสิทธิ์​ กล่าวว่า เหลือเวลาอีก 20 กว่าวัน​ขอให้อดทน มั่นใจว่าคนไทยต้องการเห็นความถูกต้อง เห็นบ้านเมืองปกครองด้วยกฎหมาย ไม่ใช่คนกลุ่มหนึ่งหรือ หรือพวกพ้อง ครอบครัวตัวเอง  ​ซึ่งจะได้ให้คำตอบกับคนทุกสีว่าประเทศต้องการเดินหน้าวันที่ 3 กรกฎาคมถึงเวลาเดินเข้าคู่หากาเบอร์ 10 ทั้งระบบเขต และบัญชีรายชื่อ ​
10 มิถุนายน 2554 เวลา 18:32 น.
โพสทูเดย์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น