<<<<<..... ลักษณะอากาศทั่วไป วันนี้ ( 27 มีนาคม 2567 ) เวลา 06.00 น. วันนี้ถึง 06.00 น.ของวันพรุ่งนี้ ภาคเหนือ....อากาศร้อน กับมีฟ้าหลัวในตอนกลางวัน และมีอากาศร้อนจัดบางแห่ง โดยมีฝนฟ้าคะนอง ร้อยละ 10 ของพื้นที่ ส่วนมากบริเวณจังหวัดอุตรดิตถ์ พิษณุโลก และเพชรบูรณ์ อุณหภูมิต่ำสุด 18-25 องศาเซลเซียส อุณหภูมิสูงสุด 36-40 องศาเซลเซียส ลมใต้ ความเร็ว 5-15 กม./ชม. กมล เครือนิล ทีมข่าว "ที่นี่....เชียงใหม่" สำนักข่าว เชียงใหม่ อัปเดตนิวส์ รายงาน. แหล่งที่มาของข้อมูล : กรมอุตุนิยมวิทยา - https://www.tmd.go.th/thailand.php .....................................................>>>>

25 มิ.ย. 2554

ชาวบ้านสุดทน ทำแพลงกิ้ง (planking) ประท้วง เหตุถนนพังนาน 3ปี ไร้คนเหลียวแล


ทำชาวบ้านกว่า 400 หลังคาเรือนเดือดร้อนหนัก
25 มิ.ย. 54 รายงานข่าวแจ้งว่า ที่บริเวณถนนทางเข้าหมู่บ้านเอื้ออาทร ถนนคลองชลประทาน หมู่ 7 ต.ในเมือง อ.เมือง จ.เลย ได้มีประชาชนจำนวนหนึ่ง รวมตัวกันนอนทำท่าฮิต แพลงกิ้ง (planking) เพื่อประท้วงถนนพัง เป็นหลุมเป็นบ่อ แต่ไม่มีหน่วยงานไหนเข้ามาดูแล
ซึ่งเวลาฝนตกถนนเต็มไปด้วยโคลน อากาศแห้งทำให้เกิดฝุ่นฟุ้งกระจาย ชาวบ้านที่อาศัยอยู่ในหมู่บ้านและผู้ที่สัญจรไปมาต่างได้รับความเดือดร้อนเป็นอย่างมาก
ด้านนางสุทธวงค์ พรมภักดี อายุ 46 ปีได้เผยว่า ถนนดังกล่าวได้ทรุดพังมานานแล้วกว่า 3 ปี ก่อนหน้านี้มีชาวบ้านเคยไปร้องเรียนองค์การบริหารส่วนจังหวัด และทางกรมชลประทาน แต่เรื่องก็เงียบ จนมาวันนี้สุดทนจึงได้รวมตัวมาเล่น แพลงกิ้ง ประท้วงดังกล่าว


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น