<<<<<..... ลักษณะอากาศทั่วไป วันนี้ ( 27 มีนาคม 2567 ) เวลา 06.00 น. วันนี้ถึง 06.00 น.ของวันพรุ่งนี้ ภาคเหนือ....อากาศร้อน กับมีฟ้าหลัวในตอนกลางวัน และมีอากาศร้อนจัดบางแห่ง โดยมีฝนฟ้าคะนอง ร้อยละ 10 ของพื้นที่ ส่วนมากบริเวณจังหวัดอุตรดิตถ์ พิษณุโลก และเพชรบูรณ์ อุณหภูมิต่ำสุด 18-25 องศาเซลเซียส อุณหภูมิสูงสุด 36-40 องศาเซลเซียส ลมใต้ ความเร็ว 5-15 กม./ชม. กมล เครือนิล ทีมข่าว "ที่นี่....เชียงใหม่" สำนักข่าว เชียงใหม่ อัปเดตนิวส์ รายงาน. แหล่งที่มาของข้อมูล : กรมอุตุนิยมวิทยา - https://www.tmd.go.th/thailand.php .....................................................>>>>

26 มิ.ย. 2554

แม้ว โฟนอิน เปิดหมู่บ้านเสื้อแดง ที่อุดร



ยินดีที่มีหมู่บ้านที่พร้อมต่อสู้เพื่อระบอบประชาธิปไตย และไม่มีการซื้อสิทธิขายเสียง
25 มิ.ย. 54 รายงานข่าวแจ้งว่า เมื่อเวลา 13.00 น. ที่ผ่านมา ในงานเปิดตัวหมู่บ้านเสื้อแดงที่บริเวณวัดศรีปทุมวนาราม บ้านสวนมอญ ต.เสอเพลอ อ.กุมภวาปี จ.อุดรธานี ในวันนี้นั้น ช่วงหนึ่งของพิธี พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ได้โฟนอินเข้ามายังโทรศัพท์มือถือของ นายอานนท์ แสนน่าน เลขานุการกลุ่มคนเสื้อแดงอุดรธานี
โดยได้กล่าวให้กำลังใจกับการตั้งหมู่บ้านเสื้อแดงว่า เป็นการตั้งหมู่บ้านขึ้นมาเพื่อระบอบประชาธิปไตย ที่ไม่มีการซื้อสิทธิขายเสียง โดยถือว่าหมู่บ้านเสื้อแดง จะไม่มีการซื้อขายเสียง เช่นเดียวกับสมัยก่อน ที่มีหมู่บ้านสีขาว ที่เป็นหมู่บ้านปลอดจากยาเสพติด ซึ่งการตั้งหมู่บ้านเสื้อแดง ไม่มีความรุนแรง หรืออะไรทั้งสิ้นตามที่ถูกกล่าวหา เพราะเราตั้งขึ้นมาเพื่อต่อสู้ให้ได้ประชาธิปไตยเท่านั้นจากนั้นจึงวางสายไป
ทั้งนี้ทางกลุ่มคนเสื้อแดงอุดรธานี ได้ร่วมทำพิธีบายศรีสู่ขวัญ ให้กับผู้มาร่วมงาน และได้ร่วมกันขึ้นป้าย “หมู่บ้านเสื้อแดง เพื่อประชาธิปไตย” ที่มีรูป พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ชูมือเป็นภาษาใบ้ว่า “รัก” อยู่บนป้าย ที่ริมถนนสายบ้านวังหน้าผา – บ้านสวนมอญ โดยมีพระครูปทุมศีลวา ได้ทำพิธีเจิมป้าย และได้ร่วมกันถ่ายภาพที่หน้าป้ายหมู่บ้านเสื้อแดงเพื่อประชาธิปไตย ในครั้งนี้ด้วย


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น