<<<<<..... ลักษณะอากาศทั่วไป วันนี้ ( 27 มีนาคม 2567 ) เวลา 06.00 น. วันนี้ถึง 06.00 น.ของวันพรุ่งนี้ ภาคเหนือ....อากาศร้อน กับมีฟ้าหลัวในตอนกลางวัน และมีอากาศร้อนจัดบางแห่ง โดยมีฝนฟ้าคะนอง ร้อยละ 10 ของพื้นที่ ส่วนมากบริเวณจังหวัดอุตรดิตถ์ พิษณุโลก และเพชรบูรณ์ อุณหภูมิต่ำสุด 18-25 องศาเซลเซียส อุณหภูมิสูงสุด 36-40 องศาเซลเซียส ลมใต้ ความเร็ว 5-15 กม./ชม. กมล เครือนิล ทีมข่าว "ที่นี่....เชียงใหม่" สำนักข่าว เชียงใหม่ อัปเดตนิวส์ รายงาน. แหล่งที่มาของข้อมูล : กรมอุตุนิยมวิทยา - https://www.tmd.go.th/thailand.php .....................................................>>>>

30 มิ.ย. 2554

แสบ! ดักปล้น บรูซ แกสตัน อัดอ่วมริมบีทีเอส


(30 มิ.ย.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายธีรดล ธีโอดอร์ แกสตันหรือ เท็ดดี้ มือกีตาร์ วงฟลัวร์ ลูกชายของ บรูซ แกสตัน นักดนตรีชื่อดัง ผู้ก่อตั้งวงฟองน้ำ โดยได้เปิดเผยว่า พ่อของตนถูกกลุ่มวัยรุ่นรุมทำร้ายเพื่อปล้นทรัพย์สิน เหตุเกิดบริเวณสถานีรถไฟฟ้าพระโขนง ทำให้พ่อของตนได้รับบาดเจ็บ ศรีษะแตก คิ้วแตก ฟันโยกบิ่น ต้องเย็บแผลถึง 33 เข็ม ขณะนี้รักษาตัวอยู่ที่บ้านย่านสุขุมวิท
ขณะที่ด้าน บรูซ แกสตัน นักดนตรีชื่อดัง ได้เปิดเผยว่า เหตุดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 27 มิ.ย.ที่ผ่านมา เวลาประมาณ 23.30 น. ขณะที่ตนกำลังเดินทางกลับบ้านภายในซอยสุขุมวิท 65 โดยนั่งรถไฟฟ้าบีทีเอสจากสถานีช่องนนทรี มาลงที่สถานีพระโขนง เมื่อเดินลงมาจากสถานีฝั่งโรงแรมจัสมิน มีกลุ่มคนร้ายวัยรุ่นประมาณ 6 คน ขี่รถจักรยานยนต์ 2 คันเข้ามาจอด เมื่อตนหันไปมองกลุ่มวัยรุ่น ทั้งหมดก็ได้วิ่งเข้ามากระโดดถีบและรุมทำร้าย จนเสียหลักล้มลงอยู่บริเวณบันได้ของสถานีรถไฟฟ้า และชิงเอากระเป๋าสะพายสีดำ ซึ่งภายในมีโทรศัพท์มือถือไอโฟน 4 รวมทั้งเอกสารเกี่ยวกับการทำงานและหนังสือเดินทาง ก่อนจะรีบขี่รถหลบหนีไป
ต่อมาเมื่อคนร้ายหลบหนีไปหมด รปภ.ของโรงแรมจัสมินที่เห็นเหตุการณ์ได้วิ่งเข้ามาช่วยเหลือ และพาไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลสุขุมวิท เบื้องต้นต้องเย็บแผลทั้งหมด 33 เข็ม ที่ศีรษะ คิ้วซ้าย และริมฝีปาก รวมทั้งฟันหน้ามีอาการโยก โดยเมื่อลูกชายทราบเรื่อง จึงได้แนะนำให้ตนไปแจ้งความที่ สน.คลองตัน ซึ่งนักดนตรีชื่อดังเผยว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเป็นเหตุรุนแรงที่สุด นับตั้งแต่ตนอยู่ที่ประเทศไทยมา 40 ปี
นอกจากนี้ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ออกติดตามกลุ่มคนร้ายจากโทรศัพท์ไอโฟน ที่พบว่ายังคงเปิดใชอยู่ จึงตรวจสอบพิกัดพบว่าอยู่ในย่านบางรัก เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจไปตรวจสอบ พบเป็นสถานที่รกร้าง มีอุปกรณ์เสพยาเสพติด จึงเก็บเอาไว้เป็นหลักฐาน ซึ่งในขณะนี้ทางเจ้าหน้าที่กำลังตรวจสอบภาพกลุ่มคนร้าย จากกล้องวงจรปิดสถานีรถไฟฟ้าและบริเวณใกล้เคียง รวมทั้งสอบสวนพยานในที่เกิดเหตุ โดยหวังว่าน่าจะออกภาพสเก็ตซ์คนร้ายได้ในเร็ววันนี้แน่นอน ขณะที่เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจคาดว่า กลุ่มคนร้ายน่าจะก่อเหตุเพื่อหาเงินไปซื้อยาเสพติดมาเสพ




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น