<<<<<..... ลักษณะอากาศทั่วไป วันนี้ ( 01 เมษายน 2567 ) เวลา 06.00 น. วันนี้ถึง 06.00 น.ของวันพรุ่งนี้ ภาคเหนือ....อากาศร้อนถึงร้อนจัดโดยทั่วไปกับมีฟ้าหลัวในตอนกลางวัน อุณหภูมิต่ำสุด 20-27 องศาเซลเซียส อุณหภูมิสูงสุด 39-42 องศาเซลเซียส ลมตะวันตกเฉียงใต้ ความเร็ว 5-15 กม./ชม. กมล เครือนิล ทีมข่าว "ที่นี่....เชียงใหม่" สำนักข่าว เชียงใหม่ อัปเดตนิวส์ รายงาน. แหล่งที่มาของข้อมูล : กรมอุตุนิยมวิทยา - https://www.tmd.go.th/thailand.php .....................................................>>>>

3 ส.ค. 2554

ตำรวจ2สังกัดฉาว อัดกันเละกลางถนนที่เวียดนาม



3 ส.ค. 54 สำนักข่าวต่างประเทศได้เผยคลิปขณะเจ้าหน้าที่ตำรวจคนหนึ่งเข้าทำร้ายตำรวจจราจร ที่ปฏิบัติหน้าที่อยู่บนถนนโสเวี๊ยตเหงะตี๋ง ในย่านอำเภอบี่งแท็ง อย่างไม่แคร์สายตาประชาชนที่สัญจรไปมาในบริเวณนั้น
โดยผู้เห็นเหตุการณ์เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจจราจรได้โบกให้รถคันหนึ่งหยุด เนื่องจากเห็นว่าไม่ใส่หมวกกันน็อค และขับรถฝ่าฝืนไฟจราจร (ผ่าไฟแดง)
เมื่อนายตำรวจที่อ้างว่าเป็นตำรวจนอกเครื่องแบบคนนี้ ได้จอดรถที่ข้างทาง เขาก็เดินลงจากรถด้วยสีหน้าที่โกรธแค้น และต่อว่าต่อขานตำรวจจราจรรายนี้ยกใหญ่ ก่อนที่จะตบหน้า และหยิบแป๊บที่อยู่บริเวณนั้นฟาดเข้าใส่ตำรวจจราจรแบบไม่ยั้ง
นอกจากนี้รายงานยังระบุต่ออีกว่า หลังเกิดเหตุที่ริมถนนแล้ว นายตำรวจนอกเครื่องแบบก็ยังนำพรรคพวกจำนวนหนึ่งตามไปที่โรงพักเพื่อเล่นงานจราจรเคราะห์ร้ายอีกด้วย โดยมีบางคนถึงขั้นพกมีดเป็นอาวุธติดตัวไปด้วย
อย่างไรก็ตามนายตำรวจนอกเครื่องแบบคนดังกล่าวก็ถูกสั่งให้ออกจากงานแล้ว หลังคณะกรรมการวินัยกองบัญชาการตำรวจนครโฮจิมินห์ได้ทำการสอบสวนและมีหลักฐานมัดชัดเจน ส่วนเพื่อนตำรวจที่ไปรุมล้อมตำรวจจราจรที่โรงพักนั้นกำลังอยู่ในชั้นสอบสวน




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น