<<<<<..... ลักษณะอากาศทั่วไป วันนี้ ( 01 เมษายน 2567 ) เวลา 06.00 น. วันนี้ถึง 06.00 น.ของวันพรุ่งนี้ ภาคเหนือ....อากาศร้อนถึงร้อนจัดโดยทั่วไปกับมีฟ้าหลัวในตอนกลางวัน อุณหภูมิต่ำสุด 20-27 องศาเซลเซียส อุณหภูมิสูงสุด 39-42 องศาเซลเซียส ลมตะวันตกเฉียงใต้ ความเร็ว 5-15 กม./ชม. กมล เครือนิล ทีมข่าว "ที่นี่....เชียงใหม่" สำนักข่าว เชียงใหม่ อัปเดตนิวส์ รายงาน. แหล่งที่มาของข้อมูล : กรมอุตุนิยมวิทยา - https://www.tmd.go.th/thailand.php .....................................................>>>>

5 มิ.ย. 2554

ฉาว! จับลูกชายว่าที่ ส.ส.ปชป. ส่งยาย่านรัชดา

ตำรวจห้วยขวางจับลูกชาย ผู้สมัครส.ส.ปาร์ตี้ลิสต์ปชป.ค้ายาไอซ์ ขณะขนยาซุกอุปกรณ์คอมพิวเตอร์เตรียมส่งลูกค้าย่านรัชดาฯ
เมื่อวันที่ 5 มิ.ย. ตำรวจ สน.ห้วยขวางได้จับกุม นายสรธร ณ สงขลา บุตรชาย นายประจักษ์ชัย ณ สงขลา ผู้สมัคร ส.ส.ระบบบัญชีรายชื่อ ลำดับที่ 94 พรรคประชาธิปัตย์ (ปชป.) และน.ส.ทานตะวัน อุดมธนานันท์ พร้อมยาไอซ์น้ำหนักกว่า  60 กรัมมูลค่า 2 แสนบาท ซึ่งซุกซ่อนอยู่ในโมเด็มคอมพิวเตอร์ ขณะเตรียมนำมาส่งให้ลูกค้าที่คอนโดมีเนียม ย่านถ.รัชดาภิเษก ซอย10 โดยเบื้องต้นตำรวจได้แจ้งข้อหา ร่วมกันครองบครองและจำหน่ายยาเสพติด โดยผิดกฎหมาย
สำหรับการเข้าจับครั้งนี้สืบเนื่องจาก ตำรวจได้สอบสวนขยายผลหลังสามารถจับ น.ส.พิมม์ลภัล อัครเศรษฐนันท์ แฟนสาวของนายสรธรได้ เมื่อวันที่ 19 พ.ค.ที่ผ่านมา และพบว่านายสรธรมีส่วนรู้เห็นด้วย ซึ่งจากการสอบสวนพบว่า นายสรธรเกี่ยวข้องกับขบวนการค้ายาเสพติดในเรือนจำ และแก๊งชาวต่างชาติผิวดำ โดยจะนำยาเสพติดมาจำหน่ายต่อให้ น.ส.ทานตะวันในราคากรัมละ 2000 บาทจากนั้น น.ส.ทานตะวันจะนำไปจำหน่ายต่อ ในราคากรัมละ 2,500 - 3,000 บาท

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น