<<<<<..... ลักษณะอากาศทั่วไป วันนี้ ( 01 เมษายน 2567 ) เวลา 06.00 น. วันนี้ถึง 06.00 น.ของวันพรุ่งนี้ ภาคเหนือ....อากาศร้อนถึงร้อนจัดโดยทั่วไปกับมีฟ้าหลัวในตอนกลางวัน อุณหภูมิต่ำสุด 20-27 องศาเซลเซียส อุณหภูมิสูงสุด 39-42 องศาเซลเซียส ลมตะวันตกเฉียงใต้ ความเร็ว 5-15 กม./ชม. กมล เครือนิล ทีมข่าว "ที่นี่....เชียงใหม่" สำนักข่าว เชียงใหม่ อัปเดตนิวส์ รายงาน. แหล่งที่มาของข้อมูล : กรมอุตุนิยมวิทยา - https://www.tmd.go.th/thailand.php .....................................................>>>>

6 มิ.ย. 2554

ตั๊ก ไม่แคร์ คนเม้าท์เป็นเมียน้อยนักการเมือง

ลดพาวเว่อร์ความแรงลงมาเยอะ สำหรับอึ๋มผ่าซาก "ตั๊ก บงกช คงมาลัย" เผยที่ผ่านมายอมรับว่าแรงแต่โชคดีได้ธรรมะช่วยกล่อมเกลาจิตใจให้พลิกกลับเป็นคนละคน ทำให้คิดได้หันจูบปากคืนดี อดีตคู่กรณีเก่าอย่าง "พจน์ อานนท์" บอกลงตอนนี้ปลง ทำดีกับใครได้ก่อนตายก็จะรีบทำ แต่ก็ไม่วายมีข่าวเม้าท์มอยให้รำคาญหูจนได้ว่านางเอกสาวริใช้เต้าไต่เป็นคุณนายที่ 2 ของนักการเมืองชื่อดัง
(ว่าเราเป็นคุณนายที่ 2 เรายอมได้เหรอ) "จริงๆ ตั๊กว่าคงไม่ค่ะ ถ้าเกิดตั๊กอยากจะมีแฟน ตั๊กก็คงอยากได้คนที่ไม่มีลูกไม่มีเมีย อยากให้ตั๊กแต่งเป็นเมียแรก คือตั๊กเป็นลูกผู้หญิงคนแรกของแม่ ตั๊กก็อยากมีงานแต่งเป็นเรื่องปกติ" (ช่วงนี้เป็นช่วงเลือกตั้ง เขาอาจจะโจมตีฝ่ายตรงข้าม แล้วดึงเราไปเอี่ยว) "ไม่รู้ว่าใช่หรือเปล่านะ แต่คนอ่านก็คงพิจารณาค่ะ"
(ข่าวแรงมากเราโกรธไหม) "แรงมากเลยเหรอ ตั๊กยังไม่ได้อ่านเลยค่ะ" (ตอนนี้ความรักเป็นอย่างไรบ้าง นี้มีคนมาจีบไหม) "ไม่มีค่ะ ตั๊กไม่อยากมีความรัก ไม่อยากมีแฟน เพราะตอนเด็กๆเคยมีแล้วรู้สึกว่าเราไปมุ่งกับความรักมาก ทำให้ชีวิตตั๊กเปลี่ยนค่ะ ก็เลยยังไม่อยากมีแฟน"
(จะพักเรื่องรักไปเลย) "ก็อยากพักเอง ตั๊กก็ไปดูดวงมานะ เขาบอกว่ามีแฟนแล้วมันไม่ค่อยรุ่ง ตั๊กไม่อยากมีความรักตอนนี้ด้วยค่ะเพราะว่าตั๊กไม่อยากมีแฟน" (ปิดเลยไหม)
"ก็ปิดเลยค่ะ ใครเข้ามาก็ไม่ค่ะ" (ที่ผ่านมาดูเหมือนเรากำลังจะลบภาพเซ็กซี่) "ไม่หรอกค่ะ เซ็กซี่หรือไม่เซ็กซี่มันอยู่ที่งานไหนตั๊กชอบ อยากทำหรือไม่อยากทำมากกว่า ที่ผ่านมาก็มีภาพหวือหวาออกมาให้เห็นอยู่แล้ว ถ้ามีงานที่ดีดูสวยเป็นแฟชั่น ตั๊กก็ทำ"
(ตอนนี้มีจะมีงานอะไรให้ชมไหม) "ตอนนี้ตั๊กเพิ่งจะส่งบทให้กับสหมงคลฟิล์ม แต่พอดีคุณแม่ไม่สบายก็เลยขอเวลาไปดูแลคุณแม่ก่อนค่ะ เพิ่งจะเอาบทหนังอีโมชั่นเลิฟไปส่ง ตรออนุมัติอยู่ค่ะแล้วตอนนี้ก็มีหนังเรื่องแม่นาค 3D ค่ะ"
ผู้สื่อข่าวถามถึงกับอดีตคู่กรณีเก่าอย่าง พจน์ อานนท์ ได้ข่าวว่าคืนดีกัน ซึ่งสาวตั๊กยอกรับว่า "ดีค่ะ คนอาจจะงงนะว่าเพิ่งจะทะเลาะกัน ตั๊กก็เห็นว่าไม่มีอะไร ตั๊กเห็นชีวิตคนญี่ปุ่นเขาเจอน้ำท่วม แล้วเราจะมานั่งมีปัญหากับคนบางคนในช่วงนี้ มันไร้สาระ ก็เลยเปลี่ยนตัวเองดีกว่า คุยกับใครได้ก็คุย ดีกับใครได้ก็รีบดีก่อนจะตาย "
(ตอนนี้ก็ปรับความเข้าใจกันแล้วใช่ไหม) "ก็ไม่มีอะไรค่ะ" (เห็นดูน่ารักต่อกัน ดีขึ้นเยอะเลย) "ก็จริงๆ แล้วเราอาจจะเหมือนกัน เราก็เลยทะเลาะกัน พี่เขาก็น่ารักนะคะ ในมุมที่เรามอง พี่เขาก็น่ารักเยอะค่ะ"
(เป็นเพราะธรรมะที่เราไปทำกันมาหรือเปล่าที่ช่วยเรา) "ใช่ค่ะ มันเปลี่ยนความคิดเราได้ มันทำให้เรารู้สึกตัวว่ามันก็มีแค่นี้ เราจะไปคิดมากทำไมค่ะ"(คนชมไหมว่าเราเปลี่ยนไปในทางที่ดีขึ้น) "แต่ก่อนก็ไม่ได้แย่นะ แต่ดีขึ้นก็ดีค่ะ แต่แค่นี้คงยังไม่พอ ต้องไปเรื่อยๆค่ะ เราก็ปฏิบัติธรรมปกติค่ะ ไม่ได้คิดว่าจะนั่งไปจะไปเห็นอะไร คิดว่าเราเป็นมนุษย์ เราปฏิบัติสวดมนต์ นั่งสมาธิ เจริญภาวนาเพื่อให้ใจเราหยุดเพื่อให้มีสติ เพื่อให้รู้ว่าร่างกายเรามีอะไร นิ่งคิดพิจารณาค่ะ"
ขอบคุณข้อมูล และภาพ จาก www.rakdara.net

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น