<<<<<..... ลักษณะอากาศทั่วไป วันนี้ ( 01 เมษายน 2567 ) เวลา 06.00 น. วันนี้ถึง 06.00 น.ของวันพรุ่งนี้ ภาคเหนือ....อากาศร้อนถึงร้อนจัดโดยทั่วไปกับมีฟ้าหลัวในตอนกลางวัน อุณหภูมิต่ำสุด 20-27 องศาเซลเซียส อุณหภูมิสูงสุด 39-42 องศาเซลเซียส ลมตะวันตกเฉียงใต้ ความเร็ว 5-15 กม./ชม. กมล เครือนิล ทีมข่าว "ที่นี่....เชียงใหม่" สำนักข่าว เชียงใหม่ อัปเดตนิวส์ รายงาน. แหล่งที่มาของข้อมูล : กรมอุตุนิยมวิทยา - https://www.tmd.go.th/thailand.php .....................................................>>>>

25 ก.ค. 2558

“ศึกทุ่งยั้งทัพ ศึกนี้เพื่อแม่” จัดยิ่งใหญ่พบน้องปุยฝ้าย ช.เหล็กสยาม ดาวคณะฯสาวสวยขึ้นชกแน่นอน


“ศึกนี้เพื่อแม่” จัดยิ่งใหญ่พบน้องปุยฝ้าย ช.เหล็กสยาม ดาวคณะฯสาวสวยขึ้นชกแน่นอน

นายวิสวัส วุฒิพิริยะอังกูร ผู้จัดการ บริษัท เอ็ม-เฮาส์ เมทัลชีท แอนด์ รูฟฟิ่ง จำกัด เจ้าของแบรนด์หลังคาเหล็ก “เหล็กสยาม” ผู้ร่วมสนับสนุนหลักเปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า ในการจัดการแข่งขันชกมวยรายการ “ศึกทุ่งยั้งทัพ ศึกนี้เพื่อแม่” เพื่อเป็นการหารายได้สมทบทุนในการปรับปรุงสนามมวยเดชานุเคราะห์ ค่ายกาวิละ และเป็นการสนับสนุนให้เยาวชนคนรุ่นใหม่หันมาอนุรักษ์การชกมวยไทย อันเป็นเอกลักษณ์และวัฒนธรรมไทยอย่างแท้จริง และส่งเสริมให้เยาวชนหันมาเล่นกีฬาเพื่อออกกำลังกายและห่างไกลยาเสพติด
สำหรับไฮไลท์ที่เป็นที่ฮือฮาอยู่ในขณะนี้ ได้แก่การชกคู่ประกอบรายการระหว่าง ปุยฝ้าย ช.เหล็กสยาม พบกับ เพชรงามตา เพชรน้ำผึ้ง โดยความสนใจพุ่งไปที่ น้องปุยฝ้าย ซึ่งมีดีกรีเป็นถึงดาวคณะนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่ และเป็นรองอันดับ 2 การประกวดดาวมหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่ รวมถึงเป็นนางแบบ พริตตี้แนวหน้าของจังหวัดเชียงใหม่ และเป็นพรีเซ็นเตอร์แบรนด์เหล็กสยามอีกด้วย โดยมีชื่อจริงว่า นางสาวฐิติรัตน์ บุตรพรม ชื่อเล่น น้องปุยฝ้าย อายุ 19 ปี สัดส่วน 39-25-35 สูง 168 เซนติเมตร ปัจจุบันศึกษาอยู่ระดับชั้นปีที่ 2 คณะนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่ทั้งนี้ขอเชิญชวนแฟนมวยและผู้ที่ชื่อชอบกีฬามวย เข้าไปให้กำลังใจในการชกมวยของ ปุยฝ้าย ช.เหล็กสยาม ในการชก “ศึกทุ่งยั้งทัพ ศึกนี้เพื่อแม่” ในวันที่ 9 สิงหาคม 2558 ณ สนามมวยเดชานุเคราะห์ ค่ายกาวิละ จ.เชียงใหม่

สำนักข่าว เชียงใหม่อัปเดตนิวส์ รายงาน








ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น