<<<<<..... ลักษณะอากาศทั่วไป วันนี้ ( 01 เมษายน 2567 ) เวลา 06.00 น. วันนี้ถึง 06.00 น.ของวันพรุ่งนี้ ภาคเหนือ....อากาศร้อนถึงร้อนจัดโดยทั่วไปกับมีฟ้าหลัวในตอนกลางวัน อุณหภูมิต่ำสุด 20-27 องศาเซลเซียส อุณหภูมิสูงสุด 39-42 องศาเซลเซียส ลมตะวันตกเฉียงใต้ ความเร็ว 5-15 กม./ชม. กมล เครือนิล ทีมข่าว "ที่นี่....เชียงใหม่" สำนักข่าว เชียงใหม่ อัปเดตนิวส์ รายงาน. แหล่งที่มาของข้อมูล : กรมอุตุนิยมวิทยา - https://www.tmd.go.th/thailand.php .....................................................>>>>

17 มิ.ย. 2554

" อั้ม " ก็ทำท่าแพลงกิ้ง !!!!!



เมื่อเหล่าดาราไม่ยอมตกเทรนด์ หันมาทำท่าแพลงกิ้งอวดกันให้ดูเล่นๆ ''แพลงกิ้ง'' (Planking) หรือการโพสท่าเป็นไม้กระดาน ผู้ที่โพสท่านี้จะต้องนอนลงบนพื้นสิ่งของแปลกๆ คว่ำเอาเฉพาะส่วนท้องแนบกับพื้น และสองแขนแนบลำตัว ที่บางครั้งอยู่ในสถานการณ์ที่เป็นอันตราย และทรงตัวบนนั้นโดยที่มือเหยียดตรงอยู่ข้างลำตัว ไม่สามารถใช้ในการประคองตัวได้ หรือบางคนเรียกว่าท่าแกล้งตาย แล้วจึงถ่ายภาพมาอวดกันผ่านทางเว็บโซเชียลเน็ตเวิร์กต่าง
และตอนนี้ท่าแพลงกิ้งที่ว่าได้ฮอตฮิตไปทั่วโลกแล้ว เพราะแม้แต่ดาราไทยหลายคนก็ได้โพสท่าแพลงกิ้งนี้ออกมาอวดกัน ทั้งดูน่ารัก น่ากลัว น่าสยิว เรียกได้ว่าเป็นสิ่งที่กำลังฮอตฮิตติดลมบนไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ลองมาดูกันซิว่าบรรดา
เหล่าดาราทั้งหลายทำท่าแพลงกิ้งที่ว่านี้แล้วจะเป็นอย่างไรบ้าง วันนี้สยามดารารวบรวมภาพบรรดาดาราทั่วฟ้าเมืองไทยที่กำลังฮิตอินเทรนด์ทำท่า แพลงกิ้งมาให้ดูกัน อาทิ ''อั้ม'' พัชราภา ไชยเชื้อ, ''ป้อง'' ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์, ''เซน เดอะสตาร์''
ปฏิภาณ หล่อเสถียร, กฤษณ์ ศรีภูมิเศรษฐ์, น้องลียา เองตระกูล, นานา ไรบีนา, ''หมาก'' ปริญ สุภารัตน์, ''โย'' ยศวดี หัสดีวิจิตร, ''เมย์'' พิชญ์นาฏ สาขากร, ''บอย'' ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์, ''บี้'' สุกฤษฎิ์ วิเศษแก้ว ฯลฯ ดูแล้วรู้สึกขำ ฮา น่ารัก
อย่างไร คุณผู้ชมก็ตัดสินกันเองในใจแล้วกันนะครับ.

advertise:






ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น