<<<<<..... ลักษณะอากาศทั่วไป วันนี้ ( 01 เมษายน 2567 ) เวลา 06.00 น. วันนี้ถึง 06.00 น.ของวันพรุ่งนี้ ภาคเหนือ....อากาศร้อนถึงร้อนจัดโดยทั่วไปกับมีฟ้าหลัวในตอนกลางวัน อุณหภูมิต่ำสุด 20-27 องศาเซลเซียส อุณหภูมิสูงสุด 39-42 องศาเซลเซียส ลมตะวันตกเฉียงใต้ ความเร็ว 5-15 กม./ชม. กมล เครือนิล ทีมข่าว "ที่นี่....เชียงใหม่" สำนักข่าว เชียงใหม่ อัปเดตนิวส์ รายงาน. แหล่งที่มาของข้อมูล : กรมอุตุนิยมวิทยา - https://www.tmd.go.th/thailand.php .....................................................>>>>

12 มิ.ย. 2554

ชูวิทย์ระห่ำฝ่าสายฝนหาเสียงลุยถิ่นปชป.



ชาวบ้านต้อนรับแน่นขนัด ชี้พร้อมสนับสนุนให้เป็นฝ่ายค้าน แต่ห้ามอภิปราย “นายหัวชวน”

เมื่อเวลา 17.00 น. วันนี้ (11 มิ.ย.)   นายชูวิทย์  กมลวิศิษฏ์ ผู้สมัครปาร์ตี้ลิสต์เบอร์ 5 พรรครักประเทศไทย  นำคณะขึ้นรถบัสมาหาเสียงที่ตลาดนัดเซ็นเตอร์พ้อยท์  เขตเทศบาลนครตรัง อ.เมือง จ.ตรัง  โดยพบปะบรรดาพ่อค้าแม่ค้า  และประชาชนชาวตรังที่มายืนต้อนรับ  ท่ามกลางสายฝนกระหน่ำ  โดยนายชูวิทย์และทีมงานได้เดินแจกบัตรแนะนำตัว  พร้อมแจกลายเซนต์บนบัตรแนะนำตัวให้กับชาวตรัง  และมีการเดินถ่ายรูปคู่เป็นที่ระลึก  โดยได้รับกระแสการตอบรับจากประชาชนในตลาดนัดอย่างอบอุ่น

นายชูวิทย์ กล่าวว่า  วันนี้เดินทางมาจังหวัดตรัง  ซึ่งเป็นถิ่นฐานเสียงของพรรคประชาธิปัตย์  และที่ขาดไม่ได้ก็คือ ต้องกล่าวถึงนายชวน หลีกภัย  เนื่องจากนายชวนเป็นปูชนียบุคคลที่น่านับถือ  ซึ่งถ้าหากเป็นฝ่ายค้านจะไม่อภิปรายนายชวน   และการมาในครั้งนี้ขอให้พี่น้องประชาชน จ.ตรังเลือกพรรครักประเทศไทย เพื่อตนจะได้เข้าไปทำหน้าที่ฝ่ายค้านในสภา โดยตนขอคะแนนเสียงเพียงครอบครัวละ 1 เสียง ในส่วนของ ส.ส.ระบบเขตนั้น  ขอให้ประชาชนเลือกส.ส.ของพรรคประชาธิปัตย์  เพราะรู้ว่า จ.ตรังเป็นฐานเสียงของพรรคประชาธิปัตย์

หลังจากนั้นได้เดินทางไปเดินหาเสียงพบปะชาวบ้านในย่านการค้าถนนคนเดินบริเวณหน้าสถานีรถไฟ  และตลาดสดท่ากลาง  เขตเทศบาลนครตรัง เมื่อหาเสียงเสร็จได้เดินทางไปที่จ.นครศรีธรรมราช  เพื่อพบปะประชาชนในวันพรุ่งนี้ ( 12 มิ.ย.)

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า   การหาเสียงของนายชูวิทย์ในพื้นที่ จ.ตรัง ได้สร้างความฮือฮาให้กับชาวบ้านอย่างมาก  ตั้งแต่ติดป้ายหาเสียง   ข้อความ และภาพมีสีสันแปลกตาให้กับประชาชนในพื้นที่  นอกจากนี้นายชูวิทย์ฯ ได้เปิดเพลิงที่แอ๊ด คาราบาว แต่งทั้งเนื้อร้อง-ทำนอง และขับร้องให้หาเสียงด้วย  ซึงสร้างความสนใจแก่ชาวตรังเป็นอย่างมาก


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น