<<<<<..... ลักษณะอากาศทั่วไป วันนี้ ( 01 เมษายน 2567 ) เวลา 06.00 น. วันนี้ถึง 06.00 น.ของวันพรุ่งนี้ ภาคเหนือ....อากาศร้อนถึงร้อนจัดโดยทั่วไปกับมีฟ้าหลัวในตอนกลางวัน อุณหภูมิต่ำสุด 20-27 องศาเซลเซียส อุณหภูมิสูงสุด 39-42 องศาเซลเซียส ลมตะวันตกเฉียงใต้ ความเร็ว 5-15 กม./ชม. กมล เครือนิล ทีมข่าว "ที่นี่....เชียงใหม่" สำนักข่าว เชียงใหม่ อัปเดตนิวส์ รายงาน. แหล่งที่มาของข้อมูล : กรมอุตุนิยมวิทยา - https://www.tmd.go.th/thailand.php .....................................................>>>>

10 มิ.ย. 2554

เด้งฟ้าผ่าผกก.แม่ริมเซ่นแดงป่วนมาร์ค



ผบก.ภ.เชียงใหม่ สั่งย้ายผกก.สภ.แม่ริม ฐานปล่อยเสื้อแดงบุกประชิดตัวป่วน"อภิสิทธิ์"หาเสียงที่เชียงใหม่
พล.ต.ต.สมศักดิ์ จันทะพิงค์ ผบก.ภ.เชียงใหม่ ได้มีคำสั่งย้ายด่วน พ.ต.อ.สมชัย อินทโสตถิ ผกก. สภ.แม่ริม จ.เชียงใหม่ โดยให้ย้ายออกพื้นที่ภายใน 24 ชม. โดยคำสั่งให้มีผลตั้งแต่วันที่ 10 มิ.ย.54 เป็นต้นไป ทั้งนี้ พ.ต.อ.สมชัย ย้ายไปดำรงค์ตำแหน่ง สภ.แม่ออน สลับกับ พ.ต.อ.ปิยบุตร อัจฉริยมงคล ผกก. สภ.แม่ออน ให้มาเป็น ผกก. สภ.แม่ริม และคำสั่งเดียวกัน ยังมีคำสั่งให้ย้าย พ.ต.ท.วิชาธร ผิวพรรณ รอง ผกก.ป.แม่ริม ไปดำรงค์ตำแหน่ง รอง ผกก.ป.สภ.เวียงแหง และให้ พ.ต.ท.ประเสริฐ ไชยถา รอง ผกก.ป. สภ.เวียงแหง ย้ายมาดำรงตำแหน่ง รอง ผกก.ป.แม่ออน และให้ พ.ต.ท.นิวัติ จอมใจ รอง ผกก.ป.แม่ออน ย้ายมาเป็น รอง ผกก.ป.แม่ริม
พล.ต.ต.สมศักดิ์ กล่าวว่า สาเหตุที่นำไปสู่การย้ายฟ้าผ่าครั้งนี้ เนื่องมาจาก เมื่อวันก่อน นายอภิสิทธิ์ เวชาชีวะ นายกรัฐมนตรี ได้มาช่วยลูกพรรคหาเสียงที่โรงเรียนแม่ริมวิทยาคม อ.แม่ริม จ.เชียงใหม่ และถูกกลุ่มเสื้อแดง รักเชียงใหม่ 51 บุกเข้าเกือบประชิดตัวและด่าทอนายกรัฐมนตรี หลังจากเกิดเรื่องขึ้น ทาง พล.ต.ท.ชัยยะ ศิริอัมพันธ์กุล ผบช.ภ.5 ได้เรียกประชุมพร้อมกับดูแผนรักษาความปลอดภัย พบว่าทาง ตำรวจ สภ.แม่ริม มีความบกพร่องหย่อนยานมาแล้วหลายครั้ง จึงมีคำสั่งย้ายสลับตำแหน่ง ดังกล่าว
"ในส่วนของ สภ.แม่ริม ถือว่ามีความบกพร่องมาก การปฎิบัติไม่เข้มแข็งไม่สนองต่อนโยบายของผู้บังคับบัญชา เพราะก่อนหน้าทางผู้บังคับบัญชาให้นโยบายและส่งแผนการปฏิบัติไปให้และยังมีการเรียกมาทบทวนภาระกิจในตอนเช้าว่าใครจะมีหน้าที่อย่างไร" พล.ต.ต.สมศักดิ์ กล่าว
โพสทูเดย์    10 มิถุนายน 2554 


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น