<<<<<..... ลักษณะอากาศทั่วไป วันนี้ ( 01 เมษายน 2567 ) เวลา 06.00 น. วันนี้ถึง 06.00 น.ของวันพรุ่งนี้ ภาคเหนือ....อากาศร้อนถึงร้อนจัดโดยทั่วไปกับมีฟ้าหลัวในตอนกลางวัน อุณหภูมิต่ำสุด 20-27 องศาเซลเซียส อุณหภูมิสูงสุด 39-42 องศาเซลเซียส ลมตะวันตกเฉียงใต้ ความเร็ว 5-15 กม./ชม. กมล เครือนิล ทีมข่าว "ที่นี่....เชียงใหม่" สำนักข่าว เชียงใหม่ อัปเดตนิวส์ รายงาน. แหล่งที่มาของข้อมูล : กรมอุตุนิยมวิทยา - https://www.tmd.go.th/thailand.php .....................................................>>>>

7 มิ.ย. 2554

เจ้่าสตาร์ ตายแล้ว! หมาโดนยิง 40 นัด


เจ้าสตาร์หมาสุดอึดโดนยิงกว่า 40 นัด ถูกฝังทั้งเป็น ล่าสุดร่างกายบอบช้ำเกิน ได้จากโลกนี้ไปท่ามกลางความเสียใจของคนทั่วโลก
(7 มิ.ย.) สำนักข่าวต่างประเทศ หลังจากที่สื่อได้ลงข่าวสุนัขถูกมัดมือ มัดปาก ถูกยิงกว่า 40 นัดโดนฝังทั้งเป็น เหตุเกิดขึ้นที่ประเทศมอลตา มีคนช่วยชีวิตและนำไปรักษาจนผ่านวิกฤตมาได้ และได้ตั้งชื่อว่า สตาร์  ล่าสุด เจ้าสตาร์สุนัขอึดได้จากโลกใบนี้ไปแล้วอย่างสงบ 
โดยรายงานระบุว่า เจ้าสตาร์ไม่สามารถต่อสู้กับความเจ็บปวด เนื่องจากสภาพร่างกายมันบอบช้ำเป็นมากอย่าง สร้างความเสียใจให้กับกลุ่มคนที่รักสัตว์ในโลกออนไลน์ ทั้งเฟซบุ๊กและทวิตเตอร์ต่างแสดงความเสียใจกับการจากไปของเจ้าสตาร์กันอย่างล้นหลาม 
อนึ่ง เรื่องราวของเจ้าสตาร์ ก่อนหน้านั้นมีคนพบไปพบหลังมันถูกยิงหัวด้วยกระสุนปืนลูกปรายกว่า 40 นัด พร้อมมัดขาทั้ง 4 ข้าง และจับฝังไว้ใต้ดินทั้งเป็น โผล่มาแค่จมูกกับปากเพียงนิดเดียวเท่านั้น คนที่พบจึงแจ้งเจ้าหน้าที่หน่วยงานสวัสดิการสัตว์ให้มาช่วยเหลือ และนำสุนัขดังกล่าวไปรักษาที่โรงพยาบาล ซึ่งสัตวแพทย์ได้ทำการผ่าตัดนำกระสุนทั้งหมดออกมาได้ ผ่านมาประมาณเกือบ 2 สัปดาห์์เ้จ้าสตาร์ได้จากโลกนี้ไปท่ามกลางความเสียใจของคนทั้งโลก 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น