<<<<<..... ลักษณะอากาศทั่วไป วันนี้ ( 01 เมษายน 2567 ) เวลา 06.00 น. วันนี้ถึง 06.00 น.ของวันพรุ่งนี้ ภาคเหนือ....อากาศร้อนถึงร้อนจัดโดยทั่วไปกับมีฟ้าหลัวในตอนกลางวัน อุณหภูมิต่ำสุด 20-27 องศาเซลเซียส อุณหภูมิสูงสุด 39-42 องศาเซลเซียส ลมตะวันตกเฉียงใต้ ความเร็ว 5-15 กม./ชม. กมล เครือนิล ทีมข่าว "ที่นี่....เชียงใหม่" สำนักข่าว เชียงใหม่ อัปเดตนิวส์ รายงาน. แหล่งที่มาของข้อมูล : กรมอุตุนิยมวิทยา - https://www.tmd.go.th/thailand.php .....................................................>>>>

12 มิ.ย. 2554

“ชูวิทย์”หาเสียงหกล้มหลังยอก



“ชูวิทย์”หาเสียงคนใต้ เสียท่าหกล้มกล้ามเนื้อหลังอักเสบ ปลื้มปชป.ชวนร่วมเป็นฝ่ายค้าน
เมื่อวันนี้ 12 มิ.ย. เวลา 18.00 น. นายชูวิทย์ กมลวิศิษฏ์ หัวหน้าพรรครักประเทศไทย เดินทางมารักษาตัวที่โรงพยาบาลทักษิณ เพื่อเข้ารับการรักษาอาการกล้ามเนื้ออักเสบที่บริเวณแผ่นหลัง หลังจากเกิดอุบัติหกล้มขณะลงพื้นที่หาเสียงที่ จ.นครศรีธรรมราช ในช่วงเช้าวันเดียวกันนี้ แต่ระหว่างเดินทางมาหาเสียงที่ จ.สุราษฎร์ธานี  มีอาการเจ็บกล้ามเนื้อ จึงต้องเข้ารักษาพยาบาลเพื่อให้หมอยาคลายกล้ามเนื้อ
นายชูวิทย์ กล่าวด้วยว่า อยากเข้าไปทำงานฝ่ายค้านและอยากให้พรรคประชาธิปัตย์เข้าร่วมฝ่ายค้านด้วย เนื่องจากดูการทำงานชองพรรคประชาธิปัตย์และชื่นชมการทำงานของพรรคมาโดยตลอด แต่ที่อยากให้เป็นฝ่ายค้าน เพราะพรรคประชาธิปัตย์ทำงานด้านการบริหารไม่ค่อยดีเท่าที่ควร แต่งานด้านอื่นถือว่าดีมาก
ทั้งนี้ นายชูวิทย์ กล่าวทิ้งท้ายว่า หากพรรคตนและพรรคประชาธิปัตย์ได้เป็นพรรคร่วมฝ่ายค้านกัน การทำงานในอนาคต คิดว่าต้องสนุกและน่าจะมีอะไร ดีๆ ให้เห็นมากขึ้น.
อ้างอิงข่าว  เดลินิวส์ออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น