<<<<<..... ลักษณะอากาศทั่วไป วันนี้ ( 01 เมษายน 2567 ) เวลา 06.00 น. วันนี้ถึง 06.00 น.ของวันพรุ่งนี้ ภาคเหนือ....อากาศร้อนถึงร้อนจัดโดยทั่วไปกับมีฟ้าหลัวในตอนกลางวัน อุณหภูมิต่ำสุด 20-27 องศาเซลเซียส อุณหภูมิสูงสุด 39-42 องศาเซลเซียส ลมตะวันตกเฉียงใต้ ความเร็ว 5-15 กม./ชม. กมล เครือนิล ทีมข่าว "ที่นี่....เชียงใหม่" สำนักข่าว เชียงใหม่ อัปเดตนิวส์ รายงาน. แหล่งที่มาของข้อมูล : กรมอุตุนิยมวิทยา - https://www.tmd.go.th/thailand.php .....................................................>>>>

12 มิ.ย. 2554

พ่อโหดเสี้ยนยาจนหลอน - ใช้มีดไล่ฟันลูกตัวเองดับ




เมื่อเวลา 14.00 น. วันที่ 12 มิ.ย. พ.ต.ท.อุดมศักดิ์ รักบำรุง สารวัตรเวรสอบสวน สภ.รัษฎา จังหวัดตรัง  รับแจ้งมีเหตุพ่อเมายาบ้าคลุ้มคลั่ง ใช้มีดดาบซามูไรไล่ฟันทำร้ายฟันลูกสาววัย 5 ขวบ จนเสียชีวิต  ที่บ้านเลขที่ 14 หมู่ 10 ต.ควนเมา อ.รัษฎา จ.ตรัง ที่เกิดเหตุหน้าบ้านหลังดังกล่าว พบกองเลือด ห่างไปประมาณ 100 เมตร พบมีดดาบซามูไร ยาวประมาณ 1 เมตร ตกหล่นอยู่ข้างบ้าน  ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงเก็บเป็นหลักฐาน  ส่วนร่างของผู้เสียชีวิตนั้น ได้ถูกนำส่งไปตรวจพิสูจน์ศพที่ รพ.รัษฎา แล้ว ทราบชื่อคือ ด.ญ.สุตาภัทร ชูนุ่น อายุ 5 ปี  สภาพศพมีบาดแผลถูกฟันด้วยมีดดาบซามูไร
     มีผู้บาดเจ็บอีก 1 คนคือ นางวีระวรรณ ชูจันทร์ เพื่อนบ้าน  โดยถูกฟันด้วยมีดดาบซามูไรเล่มเดียวกัน  ส่วนมือมีดคือ นายธีระวุฒิ ชูนุ่น อายุ 27 ปี  มีอาชีพทำสวนยางพารา และเป็นพ่อของ ด.ญ.สุตาภัทร  หลังก่อเหตุได้วิ่งหลบหนีไปยังตลาดสดคลองมวน อ.รัษฎา
     จากการสอบสวน น.ส.จุรีรัตน์ ชูนุ่น น้องสาวผู้ต้องหา กล่าวว่า ปล่อยให้เด็ก 2 คน คือ  ด.ญ.สุตาภัทร ชูนุ่น หรือ น้องเมย์  และ ด.ช.วีระพล ตรีภักดิ์ อายุ 4 ปี ซึ่งเป็นบุตรสาว และหลานสาวของ นายธีระวุฒิ เล่นกันอยู่หน้าบ้านได้ยินเสียงเด็กเอะอะกันอยู่หน้าบ้าน รีบวิ่งออกไปดู  ก็เห็นพี่ชาย ใช้มีดดาบซามูไรไล่ฟันบุตรสาวของตนเองคือ จึงรีบคว้าตัวเด็กทั้ง 2 คนไว้  แล้วพาวิ่งไปที่บริเวณสวนยางพาราหน้าบ้าน ห่างประมาณ 20 เมตร แต่อุ้มเด็กทั้ง 2 คนไว้ไม่ไหว  จึงทำให้ น้องเมย์ หลุดมือพลัดตกลงบริเวณพื้นหญ้า
     นายธีระวุฒิ วิ่งตามทันไล่ฟันบุตรสาวของตนเองซ้ำอีก ในขณะนั้นได้มี นางวีระวรรณ ชูจันทร์ เพื่อนบ้าน เห็นเหตุการณ์  ก็รีบเข้ามาช่วยแย่งมีดดาบจาก นายธีระวุฒิ กำลังเกิดอาการคลุ้มคลั่ง  แต่กลับโดนทำร้ายได้รับบาดเจ็บจากการถูกฟันด้วยอีก 1 คน  จากนั้น
     ต่อมาเจ้าหน้าที่จับกุมนายธีระวุฒิ ได้โดยให้การรับสารภาพว่า  ติดยาบ้ามานานแล้ว แต่เพิ่งเลิกเสพไปได้ไม่นาน  และเพิ่งมาเสพครั้งสุดท้ายเมื่อ 3 วันที่ผ่านมา  โดยก่อนที่จะเข้าไปทำร้ายลูกสาวนั้น มีอาการเสี้ยนยา และมีอาการหลอนเหมือนผีเข้า  จึงได้ทำร้ายไล่ฟันลูกสาวตัวเอง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น