<<<<<..... ลักษณะอากาศทั่วไป วันนี้ ( 01 เมษายน 2567 ) เวลา 06.00 น. วันนี้ถึง 06.00 น.ของวันพรุ่งนี้ ภาคเหนือ....อากาศร้อนถึงร้อนจัดโดยทั่วไปกับมีฟ้าหลัวในตอนกลางวัน อุณหภูมิต่ำสุด 20-27 องศาเซลเซียส อุณหภูมิสูงสุด 39-42 องศาเซลเซียส ลมตะวันตกเฉียงใต้ ความเร็ว 5-15 กม./ชม. กมล เครือนิล ทีมข่าว "ที่นี่....เชียงใหม่" สำนักข่าว เชียงใหม่ อัปเดตนิวส์ รายงาน. แหล่งที่มาของข้อมูล : กรมอุตุนิยมวิทยา - https://www.tmd.go.th/thailand.php .....................................................>>>>

12 มิ.ย. 2554

เสธ.หนั่นบุกที่มั่นปชป. หาเสียงหวังได้ใจคนตาก



"พล.ต.สนั่น" บุกหาเสียงจังหวัดตาก ลั่นพร้อมร่วมงานพรรคที่ได้คะแนนเสียงข้างมาก แต่ไม่ไปจัดตั้งรัฐบาลในค่ายทหารแน่
พล.ต.สนั่น ขจรประศาสน์ ประธานที่ปรึกษาพรรคชาติไทยพัฒนา พร้อมด้วยนายประสิทธิ์ ภัทรประสิทธิ์ เดินทางมาช่วยหาเสียงให้นายธนัสถ์ ทวีเกื้อกูลกิจ ผู้สมัคร ส.ส.ตาก เขต 1 พรรคชาติไทยพัฒนา เบอร์ 21 โดยเดินตลาดเช้าหาเสียงกับบรรดาพ่อค้าแม่ค้าในที่ตลาดเทศบาลเมืองตาก 3 ซึ่งก็ได้การตอบรับเป็นอย่างดี จากนั้นได้ขึ้นรถจักรยานปรองดอง ตระเวนขอคะแนนเสียงจากชาวเมืองตาก พร้อมชูนายกฯ ปรองดอง เพื่อเป็นทางเลือกแก่พี่น้องชาวตาก หลังจากนั้นได้ไปสักการะขอพรศาลสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราช
        
พล.ต.สนั่น กล่าวว่า การจัดตั้งรัฐบาล หากพรรคใดพรรคหนึ่งได้คะแนนเสียงข้างมาก มีแนวทางสมานฉันท์ปรองดอง พรรคก็ยินดีเข้าไปร่วม แต่หากจะมีใครเรียกพรรคการเมืองไปจัดตั้งรัฐบาลในค่ายทหาร ทางพรรคชาติไทยพัฒนาไม่ไปแน่นอน เพราะเขตทหารห้ามเข้า และพร้อมที่จะเป็นคนกลาง ไกล่เกลี่ยพรรคที่มีความขัดแย้งกัน ให้มีความสมานฉันท์ปรองดอง
        
ทั้งนี้ จังหวัดตาก มี 3 เขตเลือกตั้ง ส.ส.จำนวน 3 คน การเลือกตั้งทุกสมัยพรรคประชาธิปัตย์กวาดเรียบทั้ง 3 ที่นั่ง ถือได้ว่าเป็นฐานที่มั่นของพรรคประชาธิปัตย์มาช้านาน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น