<<<<<..... ลักษณะอากาศทั่วไป วันนี้ ( 01 เมษายน 2567 ) เวลา 06.00 น. วันนี้ถึง 06.00 น.ของวันพรุ่งนี้ ภาคเหนือ....อากาศร้อนถึงร้อนจัดโดยทั่วไปกับมีฟ้าหลัวในตอนกลางวัน อุณหภูมิต่ำสุด 20-27 องศาเซลเซียส อุณหภูมิสูงสุด 39-42 องศาเซลเซียส ลมตะวันตกเฉียงใต้ ความเร็ว 5-15 กม./ชม. กมล เครือนิล ทีมข่าว "ที่นี่....เชียงใหม่" สำนักข่าว เชียงใหม่ อัปเดตนิวส์ รายงาน. แหล่งที่มาของข้อมูล : กรมอุตุนิยมวิทยา - https://www.tmd.go.th/thailand.php .....................................................>>>>

3 มิ.ย. 2554

ชมรมกำนันผู้ใหญ่บ้าน มอบช่อดอกไม้ให้กำลังใจผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่

ชมรมกำนันผู้ใหญ่บ้านจังหวัดเชียงใหม่ มอบช่อดอกไม้ให้กำลังใจผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่กรณีถูกนักการเมืองขู่ย้าย

ที่บริเวณหน้าศาลากลางจังหวัดเชียงใหม่ นายสมศักดิ์ ไพศาลสัจธรรม นายกสมาคมกำนันผู้ใหญ่บ้านจังหวัดเชียงใหม่ พร้อมกลุ่มกำนัน ผู้ใหญ่บ้าน ในเขตอำเภอเมือง อำเภอสารภี อำเภอแม่ริม อำเภอสันทราย และอำเภอหางดง จังหวัดเชียงใหม่ รวมตัวกันนำช่อดอกไม้ไปมอบให้กำลังใจแก่ หม่อมหลวงปนัดดา ดิศกุล ผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ จากกรณีที่ร้อยตำรวจเอกเฉลิม อยู่บำรุง ได้กล่าวบนเวทีปราศรัยพาดพิงถึงผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่และกล่าวว่าหากตรวจสอบพบว่าวางตัวไม่เป็นกลางก็จะย้าย ทั้งหมดจึงได้รวมตัวกันเดินทางมาให้กำลังใจผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ โดยกล่าวยืนยันว่าที่ผ่านมาในการประชุมกำนัน ผู้ใหญ่บ้าน ผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ได้เน้นย้ำให้ดูแลทรัพยากรธรรมชาติ เน้นสร้างความรักสามัคคี และจงรักภักดีต่อสถาบันพระมหากษัตริย์ โดยไม่มีการกล่าวถึงปัญหาการเมืองแต่อย่างใด
ขณะที่หม่อมหลวงปนัดดา ดิศกุล ผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ได้กล่าวแสดงความขอบคุณ และกล่าวว่าจะเดินหน้าปฏิบัติหน้าที่ มุ่งมั่นพัฒนาเมืองเชียงใหม่ให้มีความเจริญก้าวหน้าต่อไป 
ข่าวโดย : ธนวันต์ ชุมแสง สวท.เชียงใหม่
  หน่วยงาน : สวท.เชียงใหม่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น