<<<<<..... ลักษณะอากาศทั่วไป วันนี้ ( 01 เมษายน 2567 ) เวลา 06.00 น. วันนี้ถึง 06.00 น.ของวันพรุ่งนี้ ภาคเหนือ....อากาศร้อนถึงร้อนจัดโดยทั่วไปกับมีฟ้าหลัวในตอนกลางวัน อุณหภูมิต่ำสุด 20-27 องศาเซลเซียส อุณหภูมิสูงสุด 39-42 องศาเซลเซียส ลมตะวันตกเฉียงใต้ ความเร็ว 5-15 กม./ชม. กมล เครือนิล ทีมข่าว "ที่นี่....เชียงใหม่" สำนักข่าว เชียงใหม่ อัปเดตนิวส์ รายงาน. แหล่งที่มาของข้อมูล : กรมอุตุนิยมวิทยา - https://www.tmd.go.th/thailand.php .....................................................>>>>

3 มิ.ย. 2554

"ปู"จ้อสื่อนอกลั่นไม่ถูกพี่บงการ

สำนักข่าวเอบีซีของออสเตรเลีย เผยแพร่สัมภาษณ์พิเศษ "ยิ่งลักษณ์" ยืนยันไม่ถูกพี่ชายบงการ หากเป็นนายกฯก็ไม่ใช่เพราะนามสกุลชินวัตร พร้อมใช้ประสบการณ์ธุรกิจดึงเงินเข้าประเทศ
สำนักข่าวเอบีซีของออสเตรเลีย ได้เผยแพร่บทสัมภาษณ์พิเศษ น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร ผู้สมัคร ส.ส.ระบบบัญชีรายชื่อ ลำดับที่1 พรรคเพื่อไทย (พท.) ถึงทิศทางในการทำงานทางการเมือง
น.ส.ยิ่งลักษณ์กล่าวว่า เป้าหมายอย่างแรกในการทำงานทำการเมือง คือทำให้ประเทศไทยเดินไปข้างหน้าได้ ทั้งในทางเศรษฐกิจ และในทางการเมืองด้วยการนำประชาธิปไตยกลับคืนมา และกล่าวว่า เข้าใจในความต้องการของกลุ่มการเมืองทุกฝ่าย ไม่ว่าจะเป็นฝ่ายสีเหลือง หรือฝ่ายสีแดง และพร้อมที่จะคุยกับทุกฝ่าย และจะต้องมีการประนีประนอมในจุดหนึ่ง เพราะการเลือกตั้งครั้งนี้จะไม่มีใครแพ้ แต่ประเทศจะต้องเป็นผู้ชนะฝ่ายเดียว
"ดิฉันจะใช้ประสบการณ์ในภาคธุรกิจ ในการดึงเงินเข้าประเทศ เนื่องจากขณะนี้ประเทศไทยขาดรายได้เข้าประเทศ"น.ส.ยิ่งลักษณ์กล่าว
น.ส.ยิ่งลักษณ์ ยังกล่าวถึงผลสำรวจความเห็นของประชาชนที่ว่า พรรคเพื่อไทยอาจชนะเลือกตั้งถล่มทลายว่า ผลสำรวจย่อมออกมาในด้านดีอยู่แล้ว ส่วนการที่อาจจะเป็นนายกรัฐมนตรีหญิงคนแรกของประเทศนั้น เห็นว่าผู้หญิงจะมีคุณสมบัติความประนีประนอมมากกว่า
"ถ้าจะเป็นนายกฯ ก็ไม่ใช่เพราะนามสกุลชินวัตร และไม่ได้ถูกบงการโดยพี่ชาย คือ พ.ต.ท. ทักษิณ ชินวัตร เพียงแต่มีรูปแบบการบริหารและวิธีคิดที่คล้ายคลึงกัน ทั้งนี้ไม่ต้องการพูดถึงการนิรโทษกรรมและนำพี่ชายกลับประเทศ เพราะเป้าหมายสำคัญคือการผลักดันประเทศให้ก้าวไปข้างหน้าได้"น.ส.ยิ่งลักษณ์กล่าว
อย่างไรก็ตามในวันนี้ (2มิ.ย.) น.ส.ยิ่งลักษณ์ ได้เดินทางไปช่วยผู้สมัครหาเสียงที่ ตลาดสดเทศบาลเมือง จ.อ่างทอง โดยมีผู้สนับสนุนมาให้กำลังใจอย่างคึกคัก
: Posttoday

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น