<<<<<..... ลักษณะอากาศทั่วไป วันนี้ ( 01 เมษายน 2567 ) เวลา 06.00 น. วันนี้ถึง 06.00 น.ของวันพรุ่งนี้ ภาคเหนือ....อากาศร้อนถึงร้อนจัดโดยทั่วไปกับมีฟ้าหลัวในตอนกลางวัน อุณหภูมิต่ำสุด 20-27 องศาเซลเซียส อุณหภูมิสูงสุด 39-42 องศาเซลเซียส ลมตะวันตกเฉียงใต้ ความเร็ว 5-15 กม./ชม. กมล เครือนิล ทีมข่าว "ที่นี่....เชียงใหม่" สำนักข่าว เชียงใหม่ อัปเดตนิวส์ รายงาน. แหล่งที่มาของข้อมูล : กรมอุตุนิยมวิทยา - https://www.tmd.go.th/thailand.php .....................................................>>>>

8 มิ.ย. 2554

"ปู"ข้องใจเจอยื่นสอบช่วงเลือกตั้ง

ยิ่งลักษณ์เอ่ยปากข้องใจ "แก้วสรร-หมอตุลย์" ยื่นสอบช่วงหาเสียงเลือกตั้ง ระบุขออดทนพิสูจนืความจริงพร้อมมอบฝ่ายกฎหมายพิจารณาฟ้องร้อง บอกแม้วไม่ได้แนะนำอะไรเป็นพิเศษ
น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร ผู้สมัครส.ส.ระบบบัญชีรายชื่อลำดับ 1 พรรคเพื่อไทย กล่าวว่า ไม่ทราบว่าเหตุใด นายแก้วสรร อติโพธิ อดีต คตส. และน.พ.ตุลย์ สิทธิสมวงษ์ แกนนำเครือข่ายกลุ่มเสื้อหลากสี จึงมายื่นให้กรมสอบสวนคดีพิเศษ(ดีเอสไอ)ตรวจสอบในช่วงนี้ ทั้งๆ ที่เรื่องดังกล่าวเป็นเรื่องเดิมที่ผ่านมานานแล้ว
"ดิฉันจะอดทนและพิสูจน์ความจริงต่อสาธารณชนภายใต้กรอบกติกา ตอนนี้อยากจะขอโอกาสเดินทางไปพบกับประชาชนก่อน จากนั้นค่อยให้ประชาชนเป็นผู้ตัดสินใจในวันที่ 3 ก.ค."น.ส.ยิ่งลักษณ์กล่าว
ทั้งนี้ขอให้ทุกอย่างเป็นไปตามกระบวนการทางกฎหมาย ส่วนจะมีการฟ้องร้องดำเนินคดีทั้ง 2 คนใน ฐานที่ทำให้เสียชื่อเสียงและคะแนนนิยมตามกฎหมายเลือกตั้งหรือไม่นั้น ขณะนี้ได้มอบหมายให้ฝ่ายกฎหมายไปพิจารณาแต่คงยังไม่มีการกล่าวโทษกันในช่วงนี้
เผย“ทักษิณ”ให้กำลังใจแต่ไม่ได้แนะนำอะไร
ผู้สื่อข่าวถามว่า ได้มีการพูดคุยกับพ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ในเรื่องนี้หรือไม่ น.ส.ยิ่งลักษณ์กล่าวว่า พ.ต.ท.ทักษิณได้ให้กำลังใจในเรื่องนี้ในฐานะพี่ชาย แต่ไม่ได้แนะนำอะไร ทั้งนี้ส่วนตัวก็ทราบดีอยู่แล้วว่าเมื่อเข้ามาทำงานการเมืองจะต้องเจอกับอะไรบ้าง และ ไม่รู้สึกหนักใจ แต่ตอนนี้ขอทำหน้าที่ของตัวเองให้ดีที่สุดก่อน และขอโอกาสชี้แจงนโยบายกับประชาชน เชื่อว่าทุกฝ่ายจะพิจารณาและให้ความเป็นธรรมกับตน
"ดิฉันคงไม่ถอดใจเพราะตัดสินใจมารับใช้ประชาชนแล้ว หากมีแรงกดดันในด้านต่างๆ ก็จะอดทนและทำงานให้ดีที่สุด ประกอบกับในขณะที่ลงพื้นที่หาเสียงในจังหวัดต่างๆ นั้น มีประชาชนเดินทางมาแนะนำและให้กำลังใจจำนวนมาก สิ่งนี้จะยิ่งทำให้ไม่รู้สึกย่อท้อ อย่างไรก็ตามก่อนที่จะตัดสินใจลงมาทำงานทางการเมืองในฐานะผู้หญิงคนหนึ่งนั้นก็เชื่อว่าจะต้องเจอแรงกดดันต่างๆ อยู่แล้ว แต่จะทำงานรับใช้ประชาชนให้ดีที่สุด"น.ส.ยิ่งลักษณ์กล่าว
ปัดไม่รู้เรื่องหมู่บ้านเสื้อแดง
น.ส.ยิ่งลักษณ์กล่าวว่า กรณีที่สื่อต่างประเทศรายงานว่า ในหลายพื้นที่มีหมู่บ้านเสื้อแดงนั้น ไม่ทราบเรื่อง แต่พรรคเพื่อไทยจะทำหน้าที่ตามนโยบายที่เคยให้ไว้กับประชาชน ส่วนมวลชนคนเสื้อแดงนั้นถือเป็นกลุ่มคนที่ต่อสู้เพื่อประชาธิปไตย ในส่วนของตัวเองก็ควรทำหน้าที่ของตัวเองให้ดีที่สุดก็พอแล้ว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น