<<<<<..... ลักษณะอากาศทั่วไป วันนี้ ( 01 เมษายน 2567 ) เวลา 06.00 น. วันนี้ถึง 06.00 น.ของวันพรุ่งนี้ ภาคเหนือ....อากาศร้อนถึงร้อนจัดโดยทั่วไปกับมีฟ้าหลัวในตอนกลางวัน อุณหภูมิต่ำสุด 20-27 องศาเซลเซียส อุณหภูมิสูงสุด 39-42 องศาเซลเซียส ลมตะวันตกเฉียงใต้ ความเร็ว 5-15 กม./ชม. กมล เครือนิล ทีมข่าว "ที่นี่....เชียงใหม่" สำนักข่าว เชียงใหม่ อัปเดตนิวส์ รายงาน. แหล่งที่มาของข้อมูล : กรมอุตุนิยมวิทยา - https://www.tmd.go.th/thailand.php .....................................................>>>>

15 มิ.ย. 2554

ยิ่งลักษณ์พร้อมดีเบตแต่รอเวลาเหมาะ



ยิ่งลักษณ์ หาเสียง อุบลราชธานี ปลื้มคนใต้ให้การตอบรับ ปัดตัดหน้า ปชป. ยันเพื่อไทยไม่ดึงสถาบันโยงการเมือง
น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร ผู้สมัคร ส.ส.บัญชีรายชื่อ ลำดับที่ 1 พรรคเพื่อไทย ลงพื้นที่ จ.อุบลราชธานี และมุกดาหาร   เปิดเผยว่า  การลงพื้นที่ 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้ วานนี้ ได้รับกระแสตอบรับดี แต่ไม่คาดหวังจำนวน ส.ส.ในภาคใต้ เนื่องจากไม่ได้เป็นพื้นที่ฐานเสียง พร้อมปฏิเสธวิพากษ์วิจารณ์ กรณีนายสุเทพ เทือกสุบรรณ เลขาธิการพรรคประชาธิปัตย์ ระบุ พรรคเพื่อไทยลงพื้นที่ภาคใต้ เป็นเพียงการสร้างภาพ เพราะตนมีความจริงใจ พร้อมยืนยัน ไม่ได้ตัดหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ที่จะลงพื้นที่ชายแดนภาคใต้ วันที่ 21 มิ.ย.เพราะพรรคเพื่อไทยวางแผนไว้นานแล้ว   นอกจากนี้ ยังได้ปฏิเสธ ว่า พรรคเพื่อไทยไม่ได้จ้องที่จะ นิรโทษกรรม
ที่ จ.อุบลราชธานี น.ส.ยิ่งลักษณ์กล่าวถึงกรณีพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา ผบ.ทบ. ออกทีวีชี้แจงบทบาทของกองทัพต่อสถานการณ์ในปัจจุบันว่า ไม่ผิดอะไรที่ ผบ.ทบ.แสดงบทบาทและจุดยืนของกองทัพ
ส่วนกรณีที่มีข่าวว่านายสุเทพ เทือกสุบรรณ เลขาธิการพรรคประชาธิปัตย์ เข้าพบ ผบ.ทบ.นั้น น.ส.ยิ่งลักษณ์ กล่าวว่า อยู่ที่ท่านผบ.ทบ.จะพิจารณา แต่ดิฉันเองก็มีความจริงใจ และตั้งใจที่จะเข้าพบและอยากเห็นประเทศปรองดองและก้าวเข้าไปสู่ความสามัคคี ส่วนที่ผบ.ทบ.ปฏิเสธที่จะให้ตนเองเข้าพบนั้น ไม่ขอก้าวล่วง ถือว่าเราได้แสดงเจตจำนงแล้ว ยังไงถือว่าคงมีโอกาสได้พบกันหลังเลือกตั้งแล้ว
ส่วนความคืบหน้าการดีเบตกับพีเนตนั้น ที่ล่าสุดนายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ได้ตอบรับแล้วเหลือแต่เพียงพรรคเพื่อไทย น.ส.ยิ่งลักษณื กล่าวว่า ช่วงนี้อยู่ในภารกิจลงพื้นที่ คงต้องขอดูความพร้อมการลงพื้นที่ เพราะแผนการลงพื้นที่เต็มไปจนถึงก่อนวันเลือกตั้ง
อย่างไรก็ตาม คงต้องขึ้นกับสถานการณ์ เวลา ความพร้อม คงต้องมานั่งดูรายละเอียดเวลาอีกทีว่าวันไหน เวลาไหน แล้ววันนี้เองแผนงานที่เราเดินไว้ล่วงหน้าจะปรับได้หรือไม่  เพราะทุกอย่างมีการแจ้งกำหนดการไว้ล่วงหน้าแล้ว ไม่อยากให้พี่น้องประชาชนผิดหวัง
โพสทูเดย์


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น