<<<<<..... ลักษณะอากาศทั่วไป วันนี้ ( 01 เมษายน 2567 ) เวลา 06.00 น. วันนี้ถึง 06.00 น.ของวันพรุ่งนี้ ภาคเหนือ....อากาศร้อนถึงร้อนจัดโดยทั่วไปกับมีฟ้าหลัวในตอนกลางวัน อุณหภูมิต่ำสุด 20-27 องศาเซลเซียส อุณหภูมิสูงสุด 39-42 องศาเซลเซียส ลมตะวันตกเฉียงใต้ ความเร็ว 5-15 กม./ชม. กมล เครือนิล ทีมข่าว "ที่นี่....เชียงใหม่" สำนักข่าว เชียงใหม่ อัปเดตนิวส์ รายงาน. แหล่งที่มาของข้อมูล : กรมอุตุนิยมวิทยา - https://www.tmd.go.th/thailand.php .....................................................>>>>

1 มิ.ย. 2554

ยิ่งลักษณ์ เผย ยังไม่ชัดร่วมงาน ภูมิใจไทย ชี้ ยังไม่ถึงเวลา


ย้ำ โคลนนิ่งทักษิณแค่อุดมการณ์ทางการเมือง
MThai News: ผู้สื่อข่าวรายงานจาก ที่ทำการพรรคเพื่อไทย ถนนเพชรบุรีว่า นางสาวยิ่งลักษณ์ ชินวัตร ผู้สมัครปาร์ตี้ลิสต์อันดับหนึ่งพรรคเพื่อไทย กล่าวภายหลังจากการให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวต่างประเทศเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมาว่า กระแสข่าวการกลับมาทำงานร่วมกันของพรรคภูมิใจไทยและพรรคเพื่อไทย ภายหลังที่นายปลอดประสพ สุรัสวดี รองหัวหน้าพรรคเพื่อไทย ออกมาระบุว่า การร่วมงานกันจะไม่เกิดขึ้นอย่างแน่นอนนั้น ตนคิดว่าในตอนนี้คงเร็วเกินไปที่จะพูดเรื่องนี้ ตนขอให้ทุกฝ่ายใจเย็น ๆ เพราะยังไม่ถึงเวลา และก็ยังไม่รู้ว่าใครจะมาเป็นผู้นำในการจัดตั้งรัฐบาล ซึ่งเมื่อถึงเวลานั้นก็คงต้องพูดคุยกันถึงรายละเอียดอีกครั้งหนึ่ง ในตอนนี้ตนจึงอยากจะใช้เวลารณรงค์หาเสียงกับประชาชนก่อน
ส่วนจะมีการพิจาณาสมาชิกของพรรคภูมิใจไทยเป็นรายบุคคลที่จะเข้ามาร่วมงานโดยไม่เอาทั้งพรรคหรือไม่นั้น ในวันนี้พรรคเพื่อไทยต้องเลือกบุคคลที่ร่วมทุกข์ร่วมสุขกับพรรคเพื่อไทยมาตลอดเวลามาเป็นอันดับแรก และเมื่อถึงเวลานั้น ก็อาจจะต้องมีการพูดคุยกันถึงอุดมการณ์ และแนวทางในการทำงานก็จำเป็นที่จะต้องตรงกัน ในความคิดเห็นของหลาย ๆ คนในพรรคเพื่อไทย ซึ่งในเวลานี้นั้น ตนคิดว่าคงเป็นแค่ความคิดเห็นส่วนตัว ซึ่งตนก็พร้อมรับฟังเสมอ
ขณะเดียวกัน กรณีที่นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ นายกรัฐมนตรี และหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ลงพื้นที่หาเสียงและเจอการต่อต้านจากกลุ่มคนเสื้อแดง และจะเกิดคะแนนความสงสารหรือไม่ ตนไม่ขอตอบในเรื่องนี้ สิ่งที่เกิดขึ้นก็ถือว่าเป็นความคิดเห็นส่วนบุคคล แต่สิ่งที่ตนต้องการในตอนนี้ก็คือการเลือกตั้งที่บริสุทธิ์ ยุติธรรม และตนคิดว่าทุกคนก็คงพร้อมที่จะช่วยเหลือกัน
ส่วน กรณีที่กระแสข่าวโจมตีตนว่า มีการโคลนนิ่งมาจาก พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรีและพี่ชายนั้น ตนขอย้ำว่า การโคลนนิ่งเป็นเพียงแค่เรื่องแนวทางการทำงานและอุดมการณ์ทางการเมืองเท่านั้น

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น