<<<<<..... ลักษณะอากาศทั่วไป วันนี้ ( 01 เมษายน 2567 ) เวลา 06.00 น. วันนี้ถึง 06.00 น.ของวันพรุ่งนี้ ภาคเหนือ....อากาศร้อนถึงร้อนจัดโดยทั่วไปกับมีฟ้าหลัวในตอนกลางวัน อุณหภูมิต่ำสุด 20-27 องศาเซลเซียส อุณหภูมิสูงสุด 39-42 องศาเซลเซียส ลมตะวันตกเฉียงใต้ ความเร็ว 5-15 กม./ชม. กมล เครือนิล ทีมข่าว "ที่นี่....เชียงใหม่" สำนักข่าว เชียงใหม่ อัปเดตนิวส์ รายงาน. แหล่งที่มาของข้อมูล : กรมอุตุนิยมวิทยา - https://www.tmd.go.th/thailand.php .....................................................>>>>

20 มิ.ย. 2554

โจรวางยาหมาพุดเดิ้ล ตายยกคอก7ตัว

ภาพประกอบข่าว
โจรใจบาปวางยาเบื่อให้สุนัขพันธุ์พุดเดิ้ลกิน ตายยกคอก 7 ตัว ตร.คาดเพื่อหวังเข้าบ้านไปขโมยของ แต่เกิดผิดแผนเนื่องจากมีคนอยู่บ้าน
(19 มิ.ย.) พ.ต.ต.เอนก บางวัน สารวัตรเวร สภ.เมือง จ.พะเยา รับแจ้งเหตุลักลอบวางยาเบื่อสุนัข ที่บ้านเลขที่ 239/3 ม.14 ต.ท่าวังทอง อ.เมืองพะเยา จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบสุนัขพันธุ์ชิสุผสมพุดเดิ้ล จำนวน 7 ตัว ซึ่งมีทั้งพ่อพันธุ์ แม่พันธุ์ และลูกตัวเล็ก นอนเสียชีวิตยกคอก นอกจากนี้ยังพบอาหารสุนัข ทั้งขนมปัง เนื้อสด และเนื้อย่าง ตกอยู่บริเวณหน้าบ้าน
จากการสอบสวนนางพรวิภา มณีวรรณ อายุ 49 ปี เจ้าของบ้าน ให้การว่า ตนมีอาชีพค้าขายในตลาดสดพะเยาอาเขต ในเทศบาลเมืองพะเยา โดยปกติจะออกไปขายของทุกเช้าตั้งแต่เวลา 04.30-05.00 น. แต่วันนี้อยากพักผ่อนจึงไม่ได้ไปขายของ จนกระทั่งเมื่อช่วงสายได้ออกมาดูสุนัขที่เลี้ยงไว้ ก็มาพบสุนัขนอนตายเรียงรายทั่วสนามหญ้าหน้าบ้านดังกล่าว
เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่า การวางยาเบื่อในครั้งนี้ คาดว่าคนร้ายมีเป้าหมายจะเข้าไปขโมยของในบ้านช่วงที่เจ้าของบ้านไปขายของตอนเช้าแต่ไม่สำเร็จ เนื่องจากวันนี้เจ้าของบ้านได้งดขายของ 1 วัน อีกทั้งก่อนหน้านี้บ้านหลังดังกล่าว ยังเคยถูกคนร้ายงัดหน้าต่างเข้าไปลักทรัพย์มาแล้วครั้งหนึ่งเมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น