<<<<<..... ลักษณะอากาศทั่วไป วันนี้ ( 01 เมษายน 2567 ) เวลา 06.00 น. วันนี้ถึง 06.00 น.ของวันพรุ่งนี้ ภาคเหนือ....อากาศร้อนถึงร้อนจัดโดยทั่วไปกับมีฟ้าหลัวในตอนกลางวัน อุณหภูมิต่ำสุด 20-27 องศาเซลเซียส อุณหภูมิสูงสุด 39-42 องศาเซลเซียส ลมตะวันตกเฉียงใต้ ความเร็ว 5-15 กม./ชม. กมล เครือนิล ทีมข่าว "ที่นี่....เชียงใหม่" สำนักข่าว เชียงใหม่ อัปเดตนิวส์ รายงาน. แหล่งที่มาของข้อมูล : กรมอุตุนิยมวิทยา - https://www.tmd.go.th/thailand.php .....................................................>>>>

4 มิ.ย. 2554

ชูวิทย์ลุยหาเสียงเชียงใหม่ขอเสียงเบอร์5ไว้ค้านในสภา

นายชูวิทย์ กมลวิศิษฏ์ หัวหน้าพรรครักประเทศไทย ขึ้นเหนือลงพื้นที่หาเสียงที่จังหวัดเชียงใหม่นั่งรถจักรยานยนต์พ่วงตระเวนขอคะแนนจากพี่น้องชาวเชียงใหม่เลือกพรรคเบอร์ 5 หวัง สส.ปาร์ตี้ลิสต์ 5 คนเข้าไปค้านในสภา
นายชูวิทย์ กมลวิศิษฐ์ หัวหน้าพรรครักประเทศไทย พรรคหนึ่งเดียวที่ส่งผู้สมัครเฉพาะปาร์ตี้ลีสเพียง 11 คน หาเสียงสนับสนุนให้เลือกพรรครักประเทศไทยเบอร์ 5 ที่จังหวัดเชียงใหม่ โดยช่วงเช้าที่ผ่านมาได้ตระเวนหาเสียงพร้อมทีมงานประมาณ 20 คน ใช้รถจักรยานยนต์ เป็นพาหนะ นายชูวิทย์ นั่งมาในรถจักรยานยนต์พ่วงข้าง สวมเสื้อยืด และกางเกงขาสั้นวัยรุ่น ใช้โทรโข่งประกาศหาเสียงทั่วเมืองเชียงใหม่ ในช่วงเช้าได้ไปหาเสียงที่ตลาดประตูเชียงใหม่ และตลาดวโรรส โดยได้เดินหาเสียงในตลาดท่ามกลางพ่อค้าแม่ค้า และชาวบ้านให้การต้อนรับอย่างคึกคัก หลายคนขอถ่ายรูปร่วมกับนายชูวิทย์ เพื่อเป็นที่ระลึกเนื่องจากชื่นชอบ ลีลา และความกล้าพูดกล้าวิจารณ์ในสภา พร้อมกับชูให้เลือกสส.เขตที่ชอบ ขณะที่พรรคการเมืองนั้น ขอแบ่งเสียงสนับสนุนในบ้าน ให้พรรครักประเทศไทยเพื่อจะได้ไปเป็นฝ่ายค้านในสภาไว้ตรวจสอบการทำงานของรัฐบาล
นายชูวิทย์ กล่าวว่า แม้พรรครักประเทศไทยจะเป็นพรรคก็พร้อมที่จะเข้าไปเป็นฝ่ายค้านเข้าไปตรวจสอบการทำงานของรัฐบาล และปราบปรามคอรัปชั่นในสภา กล้าที่จะลงพื้นที่หาเสียงในทุกภูมิภาค
ในช่วงค่ำก็ไปหาเสียงจากนักศึกษาตามมหาวิทยาลัย และพื้นที่ชุมชนในตัวเมืองเชียงใหม่ด้วย สำหรับเป้าหลายของพรรครักประเทศไทย ต้องการ สส.ระบบบัญชีรายชื่อเพียง 5 คนจากทั้งหมดที่สมัคร 11 คน เพื่อเป็นฝ่ายค้านในสภา สัปดาห์หน้าจะเดินทางลงพื้นที่ภาคใต้ ที่เจาะไอร้อง บันนังสะตา โดยกล่าวว่าที่นั่นก็เป็นดินแดนไทย โดยจะไม่ขอกำลังทหารคุ้มกัน
ข่าวโดย ธนวันต์ ชุมแสง สวท. เชียงใหม่ 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น