<<<<<..... ลักษณะอากาศทั่วไป วันนี้ ( 01 เมษายน 2567 ) เวลา 06.00 น. วันนี้ถึง 06.00 น.ของวันพรุ่งนี้ ภาคเหนือ....อากาศร้อนถึงร้อนจัดโดยทั่วไปกับมีฟ้าหลัวในตอนกลางวัน อุณหภูมิต่ำสุด 20-27 องศาเซลเซียส อุณหภูมิสูงสุด 39-42 องศาเซลเซียส ลมตะวันตกเฉียงใต้ ความเร็ว 5-15 กม./ชม. กมล เครือนิล ทีมข่าว "ที่นี่....เชียงใหม่" สำนักข่าว เชียงใหม่ อัปเดตนิวส์ รายงาน. แหล่งที่มาของข้อมูล : กรมอุตุนิยมวิทยา - https://www.tmd.go.th/thailand.php .....................................................>>>>

1 มิ.ย. 2554

"ยิ่งลักษณ์"ลุยฝนปราศรัยท่ามกลางสายฝน




ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 17.00 น. น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร ผู้สมัครส.ส.ในระบบบัญชีรายชื่อ ลำดับที่ 1 พรรคเพื่ยไทย ไปที่แฟลตตำรวจ ซอยคุณหญิงพหล ถ.งามวงศ์วาน เขตจตุจักร ช่วยนางวิลาวัลย์ ธรรมชาติ ผู้สมัครส.ส.เขตจตุจักร พรรคเพื่อไทย หาเสียง เมื่อน.ส.ยิ่งลักษณ์ไปถึงบริเวณที่ปราศรัยปรากฎว่าเกิดฝนตกหนัก โดยมีผู้สนับสนุน และทีมงานที่มารอให้การต้อนรับ 300 คน ท่ามกลางสายฝน ทำให้น.ส.ยิ่งลักษณ์ ขึ้นเวทีปราศรัยท่ามกลางฝนเป็นเวลา 15 นาที ต่อจากนั้นน.ส.ยิ่งลักษณ์เดินทาางไปยังตลาดเขมา เขตบางซื่อ เพื่อช่วยนายเฉลิมชัย จีนะวิจารณะ ผู้สมัครส.ส.เขตบางซื่อ พรรคเพื่อไทย หาเสียง โดยมีประชาชนมารอให้การต้อนรับตั้งเวลา 17.30 น. เมื่อน.ส.ยิ่งลักษณ์มาถึงจุดนัดพบ ปรากฎว่าสภาพของน.ส.ยิ่งลักษณ์เปียกปอนจากที่ต้องปราศรัยในจุดที่ผ่านมา เมื่อผู้ที่รอรับเห็นตัวน.ส.ยิ่งลักษณ์ได้ตะโกนโห่ร้องด้วยความดีใจ และต่างวิ่งมารุมเพื่อขอถ่ายรูป และสวมกอด และมอบดอกไม้เพื่อเป็นกำลังใจให้ ต่อจากนั้นน.ส.ยิ่งลักษณ์ได้เดินขอคะแนนเสียงในภายบริเวณตลาด และได้ทักทายพ่อค้าแม่ค้าที่จำหน่ายในตลาด ไม่ว่าจะเป็นร้านผลไม้ ข้าวโพด อย่างกันเป็นเอง 
อย่างไรก็ระหว่างที่น.ส.ยิ่งลักษณ์เดินหาเสียงในตลาด ได้มีผู้ชายอายุราว 50 ปีได้เข้ามาคุยน.ส.ยิ่งลักษณ์ และได้กล่าวว่า " ตนขอขอบคุณพ.ต.ท.ทักษิณ อย่างมากที่ช่วยเหลือครอบครัวของตน จากนโยบายต่างๆ โดยพูดไปและได้ร้องไห้ด้วย โดยน.ส.ยิ่งลักษณ์ปลอบใจ และได้พูดเป็นเวลาถึง 5 นาที 
ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในการเดินขอคะแนนเสียงในตลาดเขมาครั้งนี้ของน.ส.ยิ่งลักษณ์ และทีมงานได้ใช้เวลาทั้งสิ้นประมาณครึ่งชั่วโมง หลังจากจึงได้เดินทางกลับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น