<<<<<..... ลักษณะอากาศทั่วไป วันนี้ ( 01 เมษายน 2567 ) เวลา 06.00 น. วันนี้ถึง 06.00 น.ของวันพรุ่งนี้ ภาคเหนือ....อากาศร้อนถึงร้อนจัดโดยทั่วไปกับมีฟ้าหลัวในตอนกลางวัน อุณหภูมิต่ำสุด 20-27 องศาเซลเซียส อุณหภูมิสูงสุด 39-42 องศาเซลเซียส ลมตะวันตกเฉียงใต้ ความเร็ว 5-15 กม./ชม. กมล เครือนิล ทีมข่าว "ที่นี่....เชียงใหม่" สำนักข่าว เชียงใหม่ อัปเดตนิวส์ รายงาน. แหล่งที่มาของข้อมูล : กรมอุตุนิยมวิทยา - https://www.tmd.go.th/thailand.php .....................................................>>>>

1 มิ.ย. 2554

มาร์คหาเสียงกล่อมเสื้อแดงสีลม


นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ นายกรัฐมนตรี ในฐานะหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์  หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ได้เดินทางมายังบริเวณซอยละลายทรัพย์ ถนนสีลม พร้อมด้วยนายกรณ์ จาติกวณิช รองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ นายอภิรักษ์ โกษะโยธิน ผู้อำนวยการเขตการเลือกตั้งกทม. พรรคประชาธิปัตย์ เพื่อช่วยนางสาวอรอนงค์ กาญจนชูศักดิ์ ผู้สมัครส.ส. กทม. เขต 2 หาเสียง โดยมีประชาชนและพนักงานออฟฟิตที่สีลมให้การต้อนรับ และมอบดอกไม้ให้กำลังใจอย่างคึกคัก
ทั้งนี้ ได้มีหญิงวัยกลางคน 2 คนถือหนังสือวอยซ์ออฟทักษิณหน้าปกเป็นรูป 91 ศพ จากเหตุการณ์สลายการชุมนุมเมื่อวันที่ 19 พ.ค. 2553 เข้ามาเรียกร้องความเป็นธรรมให้กับคนเสื้อแดง ซึ่งนายอภิสิทธิ์ กล่าวได้พยายามทำการเยียวยา แก้ไขปัญหา และพยายามสอบถามว่าที่มาที่ไปทั้งหมดคืออะไร เพราะเราต้องเอาความจริงออกมา และช่วยกันแก้ไข ทั้งนี้ตนก็ติดตามสถานการณ์มาโดยตลอด และยืนยันว่าเจ้าหน้าที่ไม่ได้เป็นคนลงมือทำในช่วงเหตุการณ์ดังกล่าว และจะไม่มีเหตุการณ์รุนแรงเช่นนี้เกิดขึ้นอีก ทั้งนี้ตนเองก็เสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เชื่อว่าไม่มีใครอยากให้เกิดขึ้น และจะให้ความเป็นธรรมกับทุกคน
ส่วนเรื่องของการขายไข่ชั่งกิโลกรัม นั้นรัฐบาลไม่ได้บังคับให้ซื้อแบบชั่งกิโลกรัม แต่ขณะนี้มีประชาชนในหลายพื้นที่มีการซื้อไข่ได้ถูกเพราะไม่มีการเสียค่าคัดไข่ และค่าหีบห่อ จัดใส่กล่อง และนำไข่ไปคละกันหมด จึงเปิดโอกาสให้ขายตรงได้ที่ศาลากลางจังหวัด
สำหรับเรื่องหนังสือไทยเรดนิวส์ กับวอยส์ ออฟ ทักษิณ ตนไม่ทราบว่าใครเป็นคนสั่งปิดต้องไปสอบถามทางเจ้าหน้าที่ เพราะมีบางเรื่องลงตีพิมพ์แล้วผิดกฎหมาย ซึ่งหลังจากนี้ก็ยังมีอีกหลายเรื่องที่ต้องคุยกันอีกมาก และตนเองก็ยินดีคุย เพราะตนเองบริสุทธิ์ใจ และทำทุกอย่างเพื่อบ้านเมือง ซึ่งยอมรับอาจมความเห็นไม่ตรงกันหลายเรื่อง เป็นเรื่องธรรมดา เพราะเป็นระบอบประชาธิปไตย ซึ่งจะห้ามความคิดกันไม่ได้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น