<<<<<..... ลักษณะอากาศทั่วไป วันนี้ ( 01 เมษายน 2567 ) เวลา 06.00 น. วันนี้ถึง 06.00 น.ของวันพรุ่งนี้ ภาคเหนือ....อากาศร้อนถึงร้อนจัดโดยทั่วไปกับมีฟ้าหลัวในตอนกลางวัน อุณหภูมิต่ำสุด 20-27 องศาเซลเซียส อุณหภูมิสูงสุด 39-42 องศาเซลเซียส ลมตะวันตกเฉียงใต้ ความเร็ว 5-15 กม./ชม. กมล เครือนิล ทีมข่าว "ที่นี่....เชียงใหม่" สำนักข่าว เชียงใหม่ อัปเดตนิวส์ รายงาน. แหล่งที่มาของข้อมูล : กรมอุตุนิยมวิทยา - https://www.tmd.go.th/thailand.php .....................................................>>>>

13 มิ.ย. 2554

Chiangmai - LOVE CHIANG MAI 51 Ex-guard of red group attacked - ถล่มบ้านดีเจแหล่อดีตกลุ่มรักเชียงใหม่51

วันจันทร์ที่ 13 เดือนมิถุนายน พ.ศ.2554 11:23 น.


Ex-security guard of a pro-red group in Chiang Mai today survived an attack in which a gunman shot at an abandoned factory where he lived.


มือมืด ลอบยิงถล่ม บ้าน ดีเจ.แหล่ อดีตกลุ่มรักเชียงใหม่ 51 พรุนทั้งหลัง เจ้าตัวเชื่อ หวังข่มขู่ ตำรวจ ไม่ฟันธง เอี่ยวการเมืองหรือไม่เกิดเหตุ คนร้าย ลอบยิงบ้าน อดีตแกนนำกลุ่มรักเชียงใหม่ 51 โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจ เข้าตรวจสอบบ้านของ นายนิยม เหลืองเจริญ หรือ ดีเจ.แหล่ อดีต ดีเจ.กลุ่มรักเชียงใหม่ 51 ที่บ้านเลขที่ 62/2 หมู่ 3 ตำบลสันกำแพง อำเภอสันกำแพง จังหวัดเชียงใหม่ หลังจากที่เจ้าตัว ได้ให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า เมื่อคืนที่ผ่านมา เวลาประมาณ 22.00 น. มีคนร้ายไม่ทราบจำนวน ขับรถกระบะสีขาว ไม่ทราบยี่ห้อและทะเบียน กราดยิงใส่ตัวบ้าน จำนวนหลาย 10 นัด แต่ตนเองหมอบลงกับพื้น จึงไม่ได้รับบาดเจ็บ โดยกระสุนถูกบริเวณบ้านเสียหายหลายจุด เบื้องต้นเชื่อว่า เป็นการข่มขู่ อย่างไรก็ตาม ด้าน พล.ต.ต.สมศักดิ์ จันทะพิงค์ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดเชียงใหม่ กล่าวว่า ได้รับรายงานเหตุแล้ว ก็ได้ให้เจ้าหน้าที่ดำเนินการไปตามพยานหลักฐาน โดยอาจจะมีหลายสาเหตุ เนื่องจาก ผู้เสียหายเป็นอดีตแกนนำเสื้อแดงกลุ่มรักเชียงใหม่ 51 และยังเป็นผู้ต้องหาอีกหลายคดี ซึ่งเพิ่งเข้ามอบตัวและขอประกันตัวไปไม่ถึงวันที่ผ่านมา ทั้งนี้ นายนิยม ยังเป็นอดีตสามีของ นางกัญญาภักดิ์ มณีจักร หรือ ดีเจ.อ้อม แกนนำกลุ่มรักเชียงใหม่ 51 ก่อนที่จะผิดใจจากกลุ่มและแยกตัวออกมาเป็นกลุ่มเสื้อแดง ใหม่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น