<<<<<..... ลักษณะอากาศทั่วไป วันนี้ ( 01 เมษายน 2567 ) เวลา 06.00 น. วันนี้ถึง 06.00 น.ของวันพรุ่งนี้ ภาคเหนือ....อากาศร้อนถึงร้อนจัดโดยทั่วไปกับมีฟ้าหลัวในตอนกลางวัน อุณหภูมิต่ำสุด 20-27 องศาเซลเซียส อุณหภูมิสูงสุด 39-42 องศาเซลเซียส ลมตะวันตกเฉียงใต้ ความเร็ว 5-15 กม./ชม. กมล เครือนิล ทีมข่าว "ที่นี่....เชียงใหม่" สำนักข่าว เชียงใหม่ อัปเดตนิวส์ รายงาน. แหล่งที่มาของข้อมูล : กรมอุตุนิยมวิทยา - https://www.tmd.go.th/thailand.php .....................................................>>>>

13 มิ.ย. 2554

พรรคชาติไทยพัฒนาหาเสียงที่จังหวัดเชียงใหม่ เน้นเปลี่ยนความรุนแรงเป็นความปรองดอง


 พรรคชาติไทยพัฒนาลงพื้นที่หาเสียงที่จังหวัดเชียงใหม่ ขอโอกาสคนเชียงใหม่ เปลี่ยนความรุนแรงเป็นความปรองดอง มั่นใจ ได้ สส.ทั้ง 3 เขต
พลตรีสนั่น ขจรประศาสตร์ ประธานที่ปรึกษาพรรคชาติไทยพัฒนา ลงพื้นที่หาเสียงที่จังหวัดเชียงใหม่ พร้อมกับนายประดิษฐ์ ภัทรประสิทธิ หัวหน้าพรรค หลังจากเมื่อเย็นวานที่ผ่านมาได้ไปหาเสียงที่ถนนคนเดินวัวลาย เช้าวันนี้(12 มิ.ย.54) ได้ไปสักการะอนุสาวรีย์ครูบาศรีวิชัย และนมัสการพระบรมธาตุดอยสุเทพ เวียนเทียนประทักษิณา 3 รอบ รอบองค์พระบรมธาตุ โดยมีพระเทพวรสิทธาจารย์เจ้าอาวาสวัดพระธาตุดอยสุเทพราชวรวิหาร รองเจ้าคณะภาค 7 นำเวียนเทียน พร้อมด้วยการสรงน้ำพระบรมธาตุ โดยพลตรีสนั่น กล่าวแสดงความมั่นใจว่าจะสามารถคว้าที่นั่งในเชียงใหม่ได้ทั้ง 3 เขต โดยกล่าวว่า ภาคเหนือทั้งตอนล่างและตอนบน พรรคชาติไทยพัฒนามั่นใจจะมี ส.ส.หลายเขต ทั้งนี้จากการลงพื้นที่พบมีการติดธงแดง อยากจะขอโอกาสคนเชียงใหม่ เปิดใจรับฟังนโยบายของพรรค หากอยากเปลี่ยนความรุนแรงเป็นความปรองดองที่ถูกต้อง ขอให้เลือกเบอร์ 21 พรรคชาติไทยพัฒนา
หลังจากนั้นได้เดินทางไปหาเสียงที่ตลาดต้นพยอม ตลาดธานินทร์ ตลาดวโรรสเพื่อแนะนำตัวกับพ่อค้าแม่ค้าและประชาชน และขี่จักรยานปรองดองเป็นการเปิดตัวผู้สมัครในเชียงใหม่ โดยช่วงบ่ายได้ไปหาเสียงที่อำเภอจอมทอง สำหรับจังหวัดเชียงใหม่พรรคชาติไทยพัฒนาส่งผู้สมัคร 3 เขต คือ เขต 5 นายแพทย์ไกร ดาบธรรม เขต 6 นายณรงค์ เดชสมควรและเขต 9 นายณรงค์ ภู่อิทธิวงศ์
ข่าวโดย   ธนวันต์ ชุมแสง สวท. เชียงใหม่ 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น