<<<<<..... ลักษณะอากาศทั่วไป วันนี้ ( 01 เมษายน 2567 ) เวลา 06.00 น. วันนี้ถึง 06.00 น.ของวันพรุ่งนี้ ภาคเหนือ....อากาศร้อนถึงร้อนจัดโดยทั่วไปกับมีฟ้าหลัวในตอนกลางวัน อุณหภูมิต่ำสุด 20-27 องศาเซลเซียส อุณหภูมิสูงสุด 39-42 องศาเซลเซียส ลมตะวันตกเฉียงใต้ ความเร็ว 5-15 กม./ชม. กมล เครือนิล ทีมข่าว "ที่นี่....เชียงใหม่" สำนักข่าว เชียงใหม่ อัปเดตนิวส์ รายงาน. แหล่งที่มาของข้อมูล : กรมอุตุนิยมวิทยา - https://www.tmd.go.th/thailand.php .....................................................>>>>

4 มิ.ย. 2554

สาวทรงโต’ รับเลิก ‘แทค ’เหตุเจ้าชู้...

 หลังจากมีกระแสข่าว ว่าสาวเซ็กซี่ GND 2006 “แอ๊นท์” วราภรณ์ อ่อนแสง กำลังคบหาดูใจกับหนุ่ม“แทค” ภรัญยู โรจนวุฒิธรรม จนมีเสียงซุบซิบในโลกไซเบอร์กันอย่างกว้างขวาง ทำให้สาว แอ๊นท์ หายเขากลีบเมฆ ไปนานนับเดือน แต่ในที่สุดก็ยอมใจอ่อน ยอมรับกับผู้สื่อข่าวว่า
  “จริงๆ แอ๊นท์ ก็ไม่อยากปิดอะไรหรอก แต่มาถึงตอนนี้ไหนๆ ก็ไหนๆ แล้ว ณ วันนี้ แอ๊นท์ กับเขาก็ไม่ได้คุยกันแล้ว คือมันก็ห่างๆ กันไป ยอมรับว่าที่แล้วมา กำลังคบหาดูใจกับเขาจริงแต่ก็อยู่ในช่วงเริ่มต้น เจอกันในรายการ M CHANNEL ก็คุยกันมาโดยตลอด ไปดูหนังฟังเพลง จนมีข่าวออกมาว่ามีผู้หญิงไปรับเขาที่สนามบินดอนเมือง ส่วนสาเหตุที่ห่างกับเขาก็เพราะว่าแอ๊นท์ เริ่มไม่แน่ใจกับข่าวคราวเรื่องความเจ้าชู้ของเขา ก็เลยไปถามเพื่อนผู้หญิงที่เป็นแฟนของเพื่อนเขา ผลก็คือเขาไม่พอใจ...มั้ง อันนี้ไม่แน่ใจ แต่เขาก็บอกว่ามีนักข่าวมาถามเขาเรื่อง ผู้หญิงที่ไปรับที่สนามบิน เขาก็เลี่ยงที่จะตอบ จนมาถึงเรื่องนี้ ก็เลยมันคงรวมๆ กันมั้งค่ะ ก็เลยห่างๆ กันไป ก็โอ.เค. ไม่เสียใจอะไร”
  ข่าวจาก:สยามบันเทิง


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น