<<<<<..... ลักษณะอากาศทั่วไป วันนี้ ( 01 เมษายน 2567 ) เวลา 06.00 น. วันนี้ถึง 06.00 น.ของวันพรุ่งนี้ ภาคเหนือ....อากาศร้อนถึงร้อนจัดโดยทั่วไปกับมีฟ้าหลัวในตอนกลางวัน อุณหภูมิต่ำสุด 20-27 องศาเซลเซียส อุณหภูมิสูงสุด 39-42 องศาเซลเซียส ลมตะวันตกเฉียงใต้ ความเร็ว 5-15 กม./ชม. กมล เครือนิล ทีมข่าว "ที่นี่....เชียงใหม่" สำนักข่าว เชียงใหม่ อัปเดตนิวส์ รายงาน. แหล่งที่มาของข้อมูล : กรมอุตุนิยมวิทยา - https://www.tmd.go.th/thailand.php .....................................................>>>>

13 มิ.ย. 2554

เศร้า! เด็ก 9 ขวบควงปืนลั่นใส่เด็ก 5 ขวบดับ


(แฟ้มภาพประกอบข่าว)
(12 มิ.ย.) พ.ต.อ.ดำรง รอดโพธิ์ทอง ผกก.สภ.สูงเนิน จ.นครราชสีมา เปิดเผยว่า ได้เกิดเหตุสลดขึ้น เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้งเหตุ คนถูกยิงจนเสียชีวิต ที่บ้านเลขที่ 178 หมู่ 6 บ้านวังรางใหญ่ ต.มะเกลือเก่า อ.สูงเนิน จ.นครราชสีมา
เมื่อเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบศพ ด.ช.โจ (นามสมมติ) วัย 5 ขวบ ถูกอาวุธปืนแก๊ปยิงเข้าที่ลำตัวจนเสียชีวิตคาที่ ใกล้กันพบด.ช.นัท (นามสมมติ) อายุ 10 ปี ยืนร่ำไห้ความอาการตกใจตื่น โดยมี นางนิด (นามสมมติ) อายุ 65 ปี ยายของผู้ตาย ร้องไห้กอดศพหลานชายอย่างเวทนา
จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ผู้ยิงคือ ด.ช.นัท ซึ่งเด็กชายที่มาอาศัยอยู่กับญาติ เนื่องจากพ่อแม่ได้แยกทางกันไป ก่อนเกิดเหตุทั้งคู่วิ่งเล่นกันตามปกติ ด้วยความซุกซน ด.ช.นัท จึงเข้าไปในบ้านหยิบเอาปืนแก๊ปยาวแบบไทยประดิษฐ์ของตา ที่แขวนเก็บเอาไว้ในห้องครัวมาควงเล่นและทดลองยิง เนื่องจากไม่ทราบว่ามีกระสุนบรรจุอยู่ จึงทำให้ปืนลั่นใส่ ด.ช.โจ ที่ลำตัวอย่างจัง
เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการสอบสวนญาติที่เป็นเจ้าของปืนแล้ว ทั้งนี้ยังไม่แน่ใจว่าเป็นพฤติกรรมการเลียนแบบละครทีวีหรือไม่ เนื่องจากบริเวณที่เกิดเหตุ เป็นพื้นที่ที่ไฟฟ้าก็ยังเข้าไม่ถึง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น