<<<<<..... ลักษณะอากาศทั่วไป วันนี้ ( 01 เมษายน 2567 ) เวลา 06.00 น. วันนี้ถึง 06.00 น.ของวันพรุ่งนี้ ภาคเหนือ....อากาศร้อนถึงร้อนจัดโดยทั่วไปกับมีฟ้าหลัวในตอนกลางวัน อุณหภูมิต่ำสุด 20-27 องศาเซลเซียส อุณหภูมิสูงสุด 39-42 องศาเซลเซียส ลมตะวันตกเฉียงใต้ ความเร็ว 5-15 กม./ชม. กมล เครือนิล ทีมข่าว "ที่นี่....เชียงใหม่" สำนักข่าว เชียงใหม่ อัปเดตนิวส์ รายงาน. แหล่งที่มาของข้อมูล : กรมอุตุนิยมวิทยา - https://www.tmd.go.th/thailand.php .....................................................>>>>

9 มิ.ย. 2554

สุดสลด! หมอใจโฉดเมืองมะกัน ข่มขืนทารก 86 ราย



แถมถ่ายวีดีโอเก็บไว้อื้อ ขณะที่เจ้าตัวยังปฎิเสธทุกข้อกล่าวหา
8 มิ.ย.54 เอเอฟพี รายงานว่า วานนี้ (7 มิ.ย.) ศาลรัฐเดลาแวร์ สหรัฐอเมริกา  ได้สั่งนำตัว กุมารแพทย์ เอิร์ล แบรดลีย์ มาขึ้นศาล ภายหลังเขาได้ตกเป็นผู้ต้องหา และถูกจับกุมได้เมื่อปี 2009 ในคดีข่มขืนและทารุณกรรมทางเพศทารก 86รายที่เป็นคนไข้ของเขาเอง
ซึ่ง แบรดลีย์ ได้ปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา และนั่งฟัง สก็อตต์ การ์แลนด์ พนักงานสืบสวนบรรยายสภาพคลังเก็บวีดีโอที่เขาบันทึกเหตุการณ์ขณะทำร้ายเหยื่อด้วยอาการสงบนิ่ง
โดย สก็อตต์ การ์แลนด์ ให้การต่อศาลหลังจากเขาได้ตรวจวิดีโอจำนวนมากที่ยึดมาจากคลีนิคของผู้ต้องหา ว่า ขณะที่เขาตรวจสอบภาพในวีดีโออยู่คนเดียว เขาเห็นเด็กทารกกรีดร้องเพราะหายใจไม่ออก และสลบไปหลังถูกกุมารแพทย์รายนี้บังคับให้อมอวัยวะเพศ
“เขารู้สึกโกรธแค้นจนลืมตัว และลุกขึ้นตะโกนใส่หน้าจอคอมพิวเตอร์ว่า ปล่อยเธอไปเดี๋ยวนี้! ซึ่งภาพวีดีโอเหล่านั้นมัน น่าสะเทือนใจอย่างยิ่ง
อย่างไรก็ตามเมื่อผู้พิพากษาเปิดโอกาสให้ แบรดลีย์ แก้ต่าง เขาก็พูดเพียงสั้นๆว่า “ผมไม่ขอให้การใดๆทั้งสิ้น”
เบื้องต้นทางผู้พิพากษา เตรียมที่จะพิจารณาหลักฐานวีดีโอที่มีความยาว 13 ชั่วโมงทั้งหมด ก่อนจะมีคำตัดสิน หากพบว่า แบรดลีย์ มีความผิดจริง ทนายก็มีสิทธิ์ที่จะยื่นอุทธรณ์ต่อศาลสูงได้ต่อไป

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น