<<<<<..... ลักษณะอากาศทั่วไป วันนี้ ( 01 เมษายน 2567 ) เวลา 06.00 น. วันนี้ถึง 06.00 น.ของวันพรุ่งนี้ ภาคเหนือ....อากาศร้อนถึงร้อนจัดโดยทั่วไปกับมีฟ้าหลัวในตอนกลางวัน อุณหภูมิต่ำสุด 20-27 องศาเซลเซียส อุณหภูมิสูงสุด 39-42 องศาเซลเซียส ลมตะวันตกเฉียงใต้ ความเร็ว 5-15 กม./ชม. กมล เครือนิล ทีมข่าว "ที่นี่....เชียงใหม่" สำนักข่าว เชียงใหม่ อัปเดตนิวส์ รายงาน. แหล่งที่มาของข้อมูล : กรมอุตุนิยมวิทยา - https://www.tmd.go.th/thailand.php .....................................................>>>>

10 มิ.ย. 2554

นักเรียนหอวังกว่า70คนท้องเสีย-อาเจียน





นักเรียนโรงเรียน หอวัง กว่า 70 คน ท้องเสีย-อาเจียนหนัก เร่งนำตัวส่ง รพ.วิภาวดี ด้าน หมอ เผย แค่ท้องเสีย ไม่ใช่ติดเชื้ออีโคไล
เมื่อเวลา 08.30น. ที่ผ่านมา นักเรียน ประมาณ 70 คน โรงเรียน หอวัง เขตจตุจักร กรุงเทพฯ มีอาการ ท้องเสีย อาเจียนและปวดท้องรุนแรง คล้ายอาหารเป็นพิษ  นำตัวส่ง รพ. วิภาวดี
พล.โท.นพ.พร้อมพงษ์ พีระบูล ผู้อำนวยการโรงพยาบาลวิภาวดี กล่าวว่า จากการตรวจสอบเบื้องต้น คาดว่ามีนักเรียนเข้ารับการรักษาที่ รพ.วิภาวดีมากกว่า 70 ราย ครูที่พามาระบุว่าน่าจะเกิดจากการรับประทานอาหารเย็นวานนี้ เบื้องต้นอาการของนักเรียนไม่รุนแรง มีอาการท้องเสียทั่วไป คาดว่าไม่น่าจะมีนักเรียนรายใดต้องนอนพักรักษาตัวที่ รพ.ส่วนจะเป็นเชื้ออีโคไล ที่กำลังมีปัญหาขณะนี้หรือไม่นั้น คงไม่น่าจะใช่ แต่เพื่อความสบายใจอาจจะมีการนำอุจจาระของนักเรียนตรวจสอบต่อไป
โพสทูเดย์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น