<<<<<..... ลักษณะอากาศทั่วไป วันนี้ ( 01 เมษายน 2567 ) เวลา 06.00 น. วันนี้ถึง 06.00 น.ของวันพรุ่งนี้ ภาคเหนือ....อากาศร้อนถึงร้อนจัดโดยทั่วไปกับมีฟ้าหลัวในตอนกลางวัน อุณหภูมิต่ำสุด 20-27 องศาเซลเซียส อุณหภูมิสูงสุด 39-42 องศาเซลเซียส ลมตะวันตกเฉียงใต้ ความเร็ว 5-15 กม./ชม. กมล เครือนิล ทีมข่าว "ที่นี่....เชียงใหม่" สำนักข่าว เชียงใหม่ อัปเดตนิวส์ รายงาน. แหล่งที่มาของข้อมูล : กรมอุตุนิยมวิทยา - https://www.tmd.go.th/thailand.php .....................................................>>>>

4 มิ.ย. 2554

ข่มขืนเด็กหญิง5ขวบในห้างดังศรีราชา แม่ร้องปวีณาช่วย

เมื่อวันที่ 2 มิ.ย. ที่สภ.ศรีราชา นางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรีได้เดินทางเข้าพบพ.ต.อ.มนตรี รอดปราณี ผกก.สภ.ศรีราชา เพื่อสอบถามนายชัยญา อินทร์โพสา อายุ 22 ปี ผู้ก่อเหตุข่มขืน ด.ญ.ปู อายุ 5 ปี บุตรสาวของนางปิ่น (นามสมมุติ) หลังจากที่ได้เข้ารองเรียนที่มูลนิธิ เมื่อวันที่ 31 พ.ค. ที่ผ่านมาว่าน้องปูถูกข่มขืนหลังจากที่แม่พาไปเล่นเครื่องเล่นในห้างดังกลางเมืองศรีราชาจนอวัยวะเพศบวมแดงและเป็นหนอง
 โดยนางปิ่น เล่าว่า เมื่อต้นเดือนพ.ค. ได้พาลูกสาวไปที่ห้างสรรพดังกลางเมืองศรีราชาแล้วพาลูกไปเล่นที่ชั้น 4 บริเวณเครื่องเล่นสำหรับเด็ก และได้ส่งลูกเข้าไปเล่นที่บ้านลูกบอล หลังจากนั้นก็เดินออกไปซื้อของ หลังจากซื้อของเสร็จก็พบว่าลูกสาวนั่งร้องให้อยู่ด้านนอก พอลูกสาวเห็นตนไปรับก็โผเข้ากอดไว้แน่นตัวสั่น ซึ่งในตอนอุ้มลูกสาวก็พบว่ากางเกงชั้นในของลูกสาวมีเจลแอลกอฮอล์ติดอยู่ เมื่อถึงบ้านลูกสาวไปปัสสาวะพบว่ามีคราบสีขาวขุ่นลักษระคล้ายอสุจิและมีคราบเลือดติดอยู่ที่กางเกงในลูก ต่อมาลูกก็ปวดท้อง นอนซม และกลัวการไปเที่ยวที่ห้างดังกล่าว ซึ่งได้คิดทบทวนพบว่าขณะลูกไปเล่นในบ้านบอลเห็นนายบอย ลูกชายของพนักงานโซนเครื่องเล่นเด็กเปิดกระโปรงลูกสาวแล้วจับก้น ตอนนั้นคิดว่านายบอยช่วยยกตัวเด็กออกจากเครื่องเล่น จากนั้นอีกไม่กี่วันตอนพาน้องปูไปที่ห้างอีกนายบอยก็ได้มาเรียกลูกสาวไปเล่นด้วยลูกสาวก็ไม่ยอมไป จนมาวันที่ 21 พ.ค. ตนพาลูกส่าวไปเล่นที่บ้านลูกบอลอีก นายบอยก็ได้เรียกลูกสาวออกไปจากบ้านบอลอีก โดยอ้างว่าหมดเวลา แต่เมื่อตนตามไปพบว่านายบอยจับมือลูกสาวไว้แน่นและชี้หน้าน้องปูเหมือนข่มขู่ตนจึงแน่ใจว่าถูกนายบอยข่มขืนอย่างแน่นอน หลังจากนั้นได้ติดต่อรปภ.ของห้างดังกล่าวเพื่อขอดูกล้องวงจรปิดหลายครั้ง แต่ไม่ได้รับความร่วมมือ จึงตัดสินใจขอมูลนิธิปวีณาประสานงานกับทางตำรวจสภ.ศรีราชา นำตัวผู้กระทำความผิดมาลงโทษตามกฎหมาย

 จากนั้น นางปวีณา ได้ประสานงานไปยังพ.ต.อ.มนตรี รอดปราณี ผกก.สภ.ศรีราชา ขอให้ตรวจสอบข้อเท็จจริง จากการสอบปากคำนางปิ่นและด.ญ.ปู ผู้เสียหายเมื่อวันที่ 2 มิ.ย. ซึ่งเด็กสามารถชี้ภาพนายบอยได้อย่างถูกต้องและได้บอกว่าได้ล่วงละเมิดทางเพศมา 3 ครั้งตอนที่ไปเล่นเครื่องเล่นในห้างดังกล่าวและศาลจังหวัดพัทยาก็ได้อนุมัติออกหมายจับนายชัยญา ซึ่งเบื้องต้นผู้ต้องหาได้ให้การปฏิเสธว่าไม่ได้กระทำการล่วงละเมิดทางเพศด.ญ.ปูแต่อย่างไร ขอไปให้การในชั้นศาล โดยอ้างว่าถูกกลั่นแกล้ง
อ้างอิง  ข่าวสดออนไลน์
 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น