<<<<<..... ลักษณะอากาศทั่วไป วันนี้ ( 01 เมษายน 2567 ) เวลา 06.00 น. วันนี้ถึง 06.00 น.ของวันพรุ่งนี้ ภาคเหนือ....อากาศร้อนถึงร้อนจัดโดยทั่วไปกับมีฟ้าหลัวในตอนกลางวัน อุณหภูมิต่ำสุด 20-27 องศาเซลเซียส อุณหภูมิสูงสุด 39-42 องศาเซลเซียส ลมตะวันตกเฉียงใต้ ความเร็ว 5-15 กม./ชม. กมล เครือนิล ทีมข่าว "ที่นี่....เชียงใหม่" สำนักข่าว เชียงใหม่ อัปเดตนิวส์ รายงาน. แหล่งที่มาของข้อมูล : กรมอุตุนิยมวิทยา - https://www.tmd.go.th/thailand.php .....................................................>>>>

10 มิ.ย. 2554

รถสื่อตามนายกฯชนเทรลเลอร์เจ็บ5



รถสื่อมวลชนตามขบวนนายกฯกลับจากหาเสียงที่ลพบุรีประสบอุบัติเหตุชนรถเทรลเลอร์ ส่งผลให้มีผู้บาดเจ็บ5รายสาหัส2 ส่งรพ.พระพุทธบาท
รถสื่อมวลชนสำนักข่าวเอเอสทีวี เกิดอุบัติเหตุเฉี่ยวชนกับรถเทรลเลอร์ที่บรรทุกรถแม็คโครขณะตามคณะรถขบวนของนายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ นายกรัฐมนตรี และหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ไปลงคะแนนหาเสียงที่โรงเรียนชัยบาดาลวิทยา อ.ชัยบาดาล จ.ลพบุรี และกำลังกลับเข้ากทม.เหตุเกิดที่เส้นพัฒนานิคม-เขาขาด ก่อนที่จะถึงแยกหนองจาน
อุบัติเหตุดังกล่าวเกิดขึ้นที่ช่องจราจรด้านขวาสุด ขณะที่รถเทรลเลอร์กำลังกลับรถ เป็นเหตุให้ประตูรถฝั่งคนขับของรถเอเอสทีวีหลุดออกจากตัวถัง จากนั้นรถได้หมุนเคว้งหันกลับมาชนรถของผู้สื่อข่าวไอเอ็นเอ็นที่วิ่งตามมา และรถของสำนักข่าวช่อง 11 ที่เบรกไม่อยู่ในจังหวะกระชั้นชิด ทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวน 5 คน สาหัส 2 คน คือ 1.น.ส.สุภางค์ สิทธิเดช  ผู้สื่อข่าวสำนักข่าวเอเอสทีวี บาดเจ็บที่ศรีษะกระแทกทำให้คิ้วด้านซ้ายแตก และ2.น.ส.กรานทิพย์ จันทจร ผู้สื่อสำนักเดียวกัน ได้รับบาดเจ็บฟกช้ำที่บริเวณกรามด้านขวาและขาขวา
3.นายอัครพล นิยมญาติ ผู้สื่อข่าวสำนักข่าวไอเอ็นเอ็น ที่นั่งบริเวณด้านหลังคนขับบาดเจ็บที่ขาขวา ขณะที่ผู้บาดเจ็บที่เหลือคือ 4.นายสาธิต อุไรรัตน์ช่างภาพเอเอสทีวี และ5.นายเสริมศิลป์ พงศ์พานิช คนขับรถเอเอสทีวีได้รับบาดเจ็บเพียงเล็กน้อย ทั้งหมดได้ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลพระพุทธบาท จ.สระบุรี
     
ทั้งนี้ ทันทีที่นายอภิสิทธิ์ได้รับทราบข่าวได้สั่งให้รถขบวนที่มุ่งหน้าไปยังกรุงเทพเดินทางมาที่โรงพยาบาลพระพุทธบาทเพื่อเยี่ยมอาการและสอบถามเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น
โพสทูเดย์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น