<<<<<..... ลักษณะอากาศทั่วไป วันนี้ ( 01 เมษายน 2567 ) เวลา 06.00 น. วันนี้ถึง 06.00 น.ของวันพรุ่งนี้ ภาคเหนือ....อากาศร้อนถึงร้อนจัดโดยทั่วไปกับมีฟ้าหลัวในตอนกลางวัน อุณหภูมิต่ำสุด 20-27 องศาเซลเซียส อุณหภูมิสูงสุด 39-42 องศาเซลเซียส ลมตะวันตกเฉียงใต้ ความเร็ว 5-15 กม./ชม. กมล เครือนิล ทีมข่าว "ที่นี่....เชียงใหม่" สำนักข่าว เชียงใหม่ อัปเดตนิวส์ รายงาน. แหล่งที่มาของข้อมูล : กรมอุตุนิยมวิทยา - https://www.tmd.go.th/thailand.php .....................................................>>>>

14 มิ.ย. 2554

‘อภิสิทธิ์‘จ่อหาเสียง3จชต.21มิ.ย.นี้

  • 14 มิ.ย. 54 12.17 น.


นายสาทิตย์ วงศ์หนองเตย รักษาการ รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี และกรรมการบริหารพรรคประชาธิปัตย์ เปิดเผยโปรแกรมการลงพื้นที่หาเสียง และเปิดเวทีปราศรัยของ นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ก่อนช่วงโค้งสุดท้าย ว่า ในวันพุธที่ 26 มิ.ย. นายอภิสิทธิ์ จะเดินทางไปลงพื้นที่จังหวัดกำแพงเพชร ในช่วงเช้า ขณะที่ ในช่วงเย็นจะขึ้นเครื่องบินกลับมายังกรุงเทพมหานคร เพื่อเปิดเวทีปราศรัยใหญ่ ที่วงเวียนใหญ่ วันที่ 17 มิ.ย. นายอภิสิทธิ์ จะเดินทางลงพื้นที่จังหวัดปราจีนบุรี และช่วงเย็นก็จะมีการปราศรัยที่สวนเบญจสิริ กรุงเทพมหานครวันที่ 18 มิ.ย. หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ พร้อมแกนนำจะเดินทางลงพื้นที่จังหวัดเพชรบูรณ์ ในเขตพื้นที่อำเภอหล่มสัก และอำเภอศรีเทพ และในช่วงเย็นจะเปิดเวทีปราศรัยใหญ่ ที่จังหวัดลพบุรี ขณะที่วันอาทิตย์ ที่ 19 มิ.ย. นายอภิสิทธิ์ จะลงพื้นที่หาเสียง ที่จังหวัดสมุทรปราการ จุดสำโรงเหนือ ที่ นายสุเทพ เทือกสุบรรณ เลขาธิการพรรค ถูกปาไข่ใส่ ช่วงบ่ายวันเดียวกัน จะลงพื้นที่จังหวัดนนทบุรี และช่วงเย็น จะเปิดเวทีปราศรัยที่ตลาดลำผักชี เขตหนองจอก กรุงเทพมหานคร 

ทั้งนี้ นายสาทิตย์ ยังกล่าวอีกว่า ในวันที่ 20 มิ.ย. เวลาประมาณ 20.00 น. นายอภิสิทธิ์ พร้อมแกนนำพรรค จะเปิดเวทีปราศรัยใหญ่ ที่บริเวณสนามฟุตบอล มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ วิทยาเขตหาดใหญ่ และพักค้างคืนที่อำเภอหาดใหญ่โดยในวันที่ 21 มิ.ย. นายอภิสิทธิ์ ก็จะตระเวนลงพื้นที่ เพื่อพบปะประชาชนและปราศรัยที่จังหวัดนราธิวาส ยะลา และปัตตานี ส่วนวันที่ 22 มิ.ย. หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์จะลงพื้นที่หาเสียง ที่จังหวัดชลบุรี ตลอดทั้งวัน พร้อมเปิดเวทีปราศรัยที่บริเวณหน้าศาลากลางจังหวัดชลบุรี ด้วย


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น