<<<<<..... ลักษณะอากาศทั่วไป วันนี้ ( 01 เมษายน 2567 ) เวลา 06.00 น. วันนี้ถึง 06.00 น.ของวันพรุ่งนี้ ภาคเหนือ....อากาศร้อนถึงร้อนจัดโดยทั่วไปกับมีฟ้าหลัวในตอนกลางวัน อุณหภูมิต่ำสุด 20-27 องศาเซลเซียส อุณหภูมิสูงสุด 39-42 องศาเซลเซียส ลมตะวันตกเฉียงใต้ ความเร็ว 5-15 กม./ชม. กมล เครือนิล ทีมข่าว "ที่นี่....เชียงใหม่" สำนักข่าว เชียงใหม่ อัปเดตนิวส์ รายงาน. แหล่งที่มาของข้อมูล : กรมอุตุนิยมวิทยา - https://www.tmd.go.th/thailand.php .....................................................>>>>

4 มิ.ย. 2554

คนร้ายควงปืนบุกเดี่ยวชิงทอง200บาทกลางเมืองภูเก็ต

เมื่อเวลา 12.30 น. วันที่ 4 มิ.ย. พ.ต.ท.ยงยุทธ์ กรองมาลัย สารวัตรเวร สภ.เมืองภูเก็ต ได้รับแจ้งจากทางร้านทองธเนศ2 ถนนเจ้าฟ้าตะวันออก ว่า ได้มีคนร้ายใช้อาวุธปืน บุกเข้ามาจี้พนักงานภายในร้าน และกวาดทองรูปพรรณไปกว่า 200 บาท ขอให้เจ้าหน้าที่เดินทางมาตรวจสอบด้วย หลังรับแจ้งก็ได้รายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ จากนั้นก็ได้เดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วย พ.ต.อ.พีรยุทธ การะเจดีย์ รองผบก.ภ.จว.ภูเก็ต พ.ต.อ.เอกวุฒิ เสน่ห์พร ผกก.สส.ภ.จ.ภูเก็ต พ.ต.ท.ชัยวัฒน์ อุ้ยคำ รองผกก.ป. พ.ต.ท.จำรูญ พลายด้วย รองผกก.สส. พ.ต.ท.วิจักรณ์ ตารมณ์ สว.สส.เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน เจ้าหน้าที่สายตรวจ และเจ้าหน้าที่วิทยาการ 

ที่เกิดเหตุเป็นอาคารพาณิชย์ 4 ชั้น ด้านหน้ากั้นห้องไว้สำหรับเปิดเป็นร้านขายทอง ส่วนด้านหลังได้จัดเป็นห้องแบ่งให้เช่า โดยมีทางเข้าออกอยู่ด้านข้าง เมื่อเจ้าหน้าที่เดินทางถึงก็พบกับ นางจันทนา ธเนศธนสมบัติ อายุ 52 ปีและครอบครัวยืนรอเจ้าหน้าที่อยู่ จากนั้นก็ได้นำเจ้าหน้าที่เข้าไปตรวจสอบภายในที่เกิดเหตุ พบตู้โชว์สร้อยคอทองคำขนาดใหญ่ตั้งอยู่ด้านหลังเคาน์เตอร์ถูกเปิดออกจำนวน 2 ตู้ ภายในตู้มีสร้อยคอทองคำถูกกระชากห้อยโตงเตงอยู่จำนวนหนึ่ง โดยมีสร้อยคอสูญหายไปเป็นจำนวนมาก ที่พื้นหลังเคาน์เตอร์พบสร้อยคอจำนวนหนึ่งตกอยู่ จากนั้นเจ้าหน้าที่วิทยาการได้เก็บลายนิ้วมือแฝงคนร้ายที่ติดอยู่กระจกบานเลื่อนบริเวณตู้โชว์ทองไว้เป็นหลักฐาน ตรวจสอบทองรูปพรรณที่หายไปจากตู้โชว์สร้อยคอทองคำมีน้ำหนักรวมไม่ต่ำกว่า 200 บาท มูลค่ากว่า 4 ล้านบาท 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น