<<<<<..... ลักษณะอากาศทั่วไป วันนี้ ( 01 เมษายน 2567 ) เวลา 06.00 น. วันนี้ถึง 06.00 น.ของวันพรุ่งนี้ ภาคเหนือ....อากาศร้อนถึงร้อนจัดโดยทั่วไปกับมีฟ้าหลัวในตอนกลางวัน อุณหภูมิต่ำสุด 20-27 องศาเซลเซียส อุณหภูมิสูงสุด 39-42 องศาเซลเซียส ลมตะวันตกเฉียงใต้ ความเร็ว 5-15 กม./ชม. กมล เครือนิล ทีมข่าว "ที่นี่....เชียงใหม่" สำนักข่าว เชียงใหม่ อัปเดตนิวส์ รายงาน. แหล่งที่มาของข้อมูล : กรมอุตุนิยมวิทยา - https://www.tmd.go.th/thailand.php .....................................................>>>>

28 เม.ย. 2563

เทศบาลนครเชียงใหม่มอบถุงยังชีพช่วยเหลือประชาชน




CM-UPDATE / COVID-19 : เทศบาลนครเชียงใหม่มอบถุงยังชีพช่วยเหลือประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากโควิด-19 ในชุมชนข่วงสิงห์-เวสาลี จังหวัดเชียงใหม่
วันนี้ (28 เม.. 63) นายอัศนี บูรณุปกรณ์ เลขานุการนายกเทศมนตรีนครเชียงใหม่ พร้อมด้วย นางทิฆัมพร ตันวัฒนะ ปลัดเทศบาลนครเชียงใหม่ และหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ลงพื้นที่มอบถุงยังชีพ ประกอบด้วยข้าวสาร อาหารแห้ง น้ำดื่ม เพื่อช่วยเหลือผู้ได้ที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 หรือโรคโควิด-19 ใน ชุมชนข่วงสิงห์-เวสาลี ตำบลช้างเผือก อำเภอเมืองเชียงใหม่ จังหวัดเชียงใหม่ ตามบ้านต่างๆ ที่มีผู้สูงอายุ ผู้พิการ และผู้ป่วยติดเตียง ที่ไม่สามารถออกจากบ้านไปรับของตามจุดต่างๆ ที่ภาครัฐจัดไว้ได้
เทศบาลนครเชียงใหม่ ได้ให้ความช่วยเหลือประชาชนในเขตอำเภอเมืองเชียงใหม่ ที่ได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ซึ่งส่งผลกระทบต่อการดำรงชีวิต โดยให้ประชาชนได้รับผลกระทบมาลงทะเบียนรับความช่วยเหลือ ที่ทำการชุมชน จากนั้นเทศบาลจะจัดสรรถุงยังชีพให้แก่พี่น้องประชาชน โดยเฉพาะกลุ่มผู้สูงอายุ ผู้พิการ และผู้ป่วยติดเตียง และจะนำไปมอบให้ถึงที่อยู่อาศัย ตามมาตรการ อยู่บ้าน หยุดเชื้อ เพื่อชาติ
นันธิกา กิจปาโล/ศราวุธ เจิมจันทร์ ..ภาพ/ข่าว  สำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัดเชียงใหม่








ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น