<<<<<..... ลักษณะอากาศทั่วไป วันนี้ ( 27 มีนาคม 2567 ) เวลา 06.00 น. วันนี้ถึง 06.00 น.ของวันพรุ่งนี้ ภาคเหนือ....อากาศร้อน กับมีฟ้าหลัวในตอนกลางวัน และมีอากาศร้อนจัดบางแห่ง โดยมีฝนฟ้าคะนอง ร้อยละ 10 ของพื้นที่ ส่วนมากบริเวณจังหวัดอุตรดิตถ์ พิษณุโลก และเพชรบูรณ์ อุณหภูมิต่ำสุด 18-25 องศาเซลเซียส อุณหภูมิสูงสุด 36-40 องศาเซลเซียส ลมใต้ ความเร็ว 5-15 กม./ชม. กมล เครือนิล ทีมข่าว "ที่นี่....เชียงใหม่" สำนักข่าว เชียงใหม่ อัปเดตนิวส์ รายงาน. แหล่งที่มาของข้อมูล : กรมอุตุนิยมวิทยา - https://www.tmd.go.th/thailand.php .....................................................>>>>

20 เม.ย. 2563

พมจ. เชียงใหม่ ลงพื้นที่ชุมชนหัวฝาย มอบถุงยังชีพ ส่งความห่วงใยสู่ชุมชน



สำนักงานพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดเชียงใหม่ ลงพื้นที่มอบถุงยังชีพให้แก่พี่น้องประชาชนในชุมชนหัวฝาย เพื่อบรรเทาความเดือดร้อนและผลกระทบจากสถานการณ์โควิด-19

บ่ายวันนี้ (20 เม.ย. 63) นางจิราพร เชาวน์ประยูร ยามาโมโต้ พัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดเชียงใหม่ พร้อมด้วยกงสุลต่างประเทศในจังหวัดเชียงใหม่ นำถุงยังชีพ ซึ่งประกอบด้วยข้าวสาร อาหารแห้ง น้ำดื่ม หน้ากากอนามัย และเจลแอลกอฮอล์ล้างมือ ไปแจกจ่ายให้กับประชาชนในพื้นที่ชุมชนหัวฝาย ตำบลช้างคลาน เพื่อบรรเทาความเดือดร้อนให้กับกลุ่มผู้ใช้แรงงานและกลุ่มชาติพันธุ์ที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์โควิด-19 ซึ่งเป็นกลุ่มที่ไม่สามารถออกไปทำงานได้ตามปกติ ขาดรายได้ และไม่สามารถเข้าถึงการช่วยเหลือจากทางภาครัฐ

นางจิราพร เชาวน์ประยูร ยามาโมโต้ พัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดเชียงใหม่ กล่าวว่า ที่ผ่านมา ประชาชนกลุ่มนี้ได้ออกไปต่อแถวเข้ารับการแจกจ่ายสิ่งของกันเป็นจำนวนมาก ซึ่งอาจเสี่ยงต่อการติดเชื้อไวรัสโควิด-19 ได้ นายเจริญฤทธิ์ สงวนสัตย์ ผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ จึงมีความห่วงใยพี่น้องประชาชน และได้มอบหมายให้ทางพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดเชียงใหม่ ลงพื้นที่แจกจ่ายสิ่งของให้กับประชาชนที่อาศัยอยู่ในชุมชนต่าง ๆ ในเขตอำเภอเมือง ถึงหน้าประตูบ้าน พร้อมขอความร่วมมือประชาชนให้อยู่บ้าน หยุดเชื้อ เพื่อชาติ สวมหน้ากากอนามัย และเว้นระยะห่างทางสัมคม เพื่อลดการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19

นันธิกา กิจปาโล/สุดาภรณ์ อินต๊ะธรรม  ข่าว-ภาพ สำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัดเชียงใหม่









ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น